Thấy nhàm chán đàn ông, Lady Gaga dứt tình

Thứ bảy, ngày 14/05/2011 15:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sỹ quái dị đã khiến nhiều khán giả có mặt tại chương trình Graham Norton Show bất ngờ khi tiết lộ rằng cô vừa dứt tình với người bạn trai Luc Carl sau 6 năm hẹn hò.
Bình luận 0

Có mặt tại chương trình truyền hình Graham Norton Show của Anh vào ngày 12.5, Lady Gaga tâm sự: “ Tôi không còn bạn trai và gần đây cũng chẳng hẹn hò với ai cả. Hiện tại tôi đang làm việc rất vất vả, tôi cảm thấy nhàm chán với những người đàn ông”.

img
Lady Gaga và bạn trai Luc Carl thời còn bên nhau

Cô ca sỹ 25 tuổi chính thức xác nhận rằng đã chấm dứt mối quan hệ với người bạn trai Luc Carl, mặc dù trước đó, cặp đôi từng chia tay và tái hợp vào tháng 7 năm ngoái.

Lady Gaga cũng đã từng úp mở về mối quan hệ với anh chàng 30 tuổi trên tạp chí Rolling Stone: “Tôi chưa bao giờ yêu ai như anh ấy. Mối quan hệ ấy thực sự dành cho tôi”.

Giọng ca Telephone và bạn trai Carl bắt đầu hẹn hò từ năm 2005. Năm ngoái, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn.

Lady Gaga cảm thấy luyến tiếc sau khi chia tay với Carl nhưng không tiết lộ lý do chia tay. Còn người bạn trai lâu năm của cô đã đăng dòng tweet trên Twitter bài hát Still the Same với lời nhắn “I miss you” (Anh vẫn nhớ em).

Hiện tại, cô ca sỹ quái chiêu vẫn đang bận rộn với tour vòng quanh thế giới để quảng bá album sắp ra mắt Born This Way.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem