The Men có “bóng hồng” mới

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi được hỏi Lam Trang có phải là người trong mộng của Lê Hoàng hay không, cả hai chàng trai The Men khẳng định, cô gái đó chính là một “ẩn số” trong thời gian sắp tới.
Bình luận 0

Ai cũng biết trước nay trong nhóm The Men, thành viên Tiến Dũng có vẻ đào hoa hơn cả, anh được biết đến là bạn trai của ca sĩ Trà My Idol, sau đó một thời gian lại có tin Tiến Dũng đã yêu Mi Trần và gần đây là Hải Băng. Còn Lê Hoàng như có vẻ kén chọn hơn...

img
"Bóng hồng" mới của The Men mang tên Lam Trang

Nhưng mới đây, Lê Hoàng mới tiết lộ một nữ ca sĩ hợp tác song ca đầu tiên với nhóm là Lam Trang - cô ca sĩ đến từ Hà Nội với một chất giọng rất hay. Khi được hỏi có phải là người trong mộng của Lê Hoàng hay không, cả hai chàng trai The Men đều cho rằng, Lam Trang chính là một “ẩn số” trong thời gian sắp tới.

img
Lam Trang - cô ca sĩ Hà Nội mới vào Nam lập nghiệp

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, đã học nhạc viện một thời gian dài, Lam Trang mới vào lập nghiệp tại TPHCM và đã được hai chàng trai của nhóm The Men giúp đỡ. Đặc biệt, chính Lê Hoàng đã chỉnh sửa từng nốt, hướng dẫn tận tình cho Lam Trang khi họ cũng thu âm ca khúc “Quá yêu” của thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cũ - Nguyễn Anh Tú.

img
The Men khẳng định Lam Trang chính là “ẩn số” trong những dự án âm nhạc sắp tới của họ 

Sau khi bản nhạc được thu xong, nghe lại, chính Anh Tú cũng bất ngờ về sự phối hợp vô cùng ăn ý của Lam Trang và The Men. Sắp tới ca khúc này sẽ nằm trong album của cả The Men và Lam Trang. “Quá yêu” cũng được quay clip với mức đầu tư công phu. Lê Hoàng cho biết, Lam Trang sẽ còn tiếp tục góp mặt trong những dự án âm nhạc sắp tới của hai chàng trai này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem