Thêm phố đi bộ

Thứ tư, ngày 26/06/2013 19:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - UBND TP.Hà Nội vừa giao một số sở, ngành nghiên cứu đề xuất của quận Hoàn Kiếm về việc mở rộng thêm không gian phố đi bộ, gồm các phố: Hàng Chiếu, Hàng Đường, Hàng Ngang, Hàng Bạc, Hàng Mắm và Trần Nhật Duật. Hiện Hà Nội đã có 3 tuyến phố thí điểm đi bộ 24/24 giờ và 2 phố đi bộ vào các đêm cuối tuần.
Bình luận 0

- Anh ủng hộ đi bộ bằng cả hai chân, thêm cây gậy già nữa. Đi bộ vừa rèn luyện sức khỏe, nhất là chống "bệnh choáng" khi giá xăng tăng, vừa chống ùn tắc giao thông, lại tích cực bảo vệ môi trường. Rõ ràng đi bộ là "chọn lựa của người thông minh".

- Nhưng em lại lo... có chỗ để đi bộ hay không? Bây giờ ra đường xe nhiều quá, đến độ có bác bên giao thông phải vắt óc nghĩ ra đề xuất xe tỉnh ngoài không được vào thủ đô, rồi xe số chẵn đi ngày chẵn, số lẻ đi ngày lẻ... thì còn chỗ đâu cho người đi bộ?

- Chú khéo lo xa. Khu vực đi bộ toàn là phố cổ, đâu cho xe chạy vào...

- Thôi đi bác. Càng đi bộ càng dễ bị chèo kéo mua kẹo, thuốc lá, hàng lưu niệm... cứ như du khách bị "hành". Đi bộ chưa chắc khỏe đâu bác ạ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem