Huyền thoại Kawasaki Z900 đã được hồi sinh lại với hình hài xác thịt của phiên bản gốc Z900 sẽ đem lại một mẫu xe mà bạn chưa bao giờ mơ tới ngày nay. Các tính năng như cụm động hồ hỗ trợ sang số A&S giúp lái xe kiểm soát đồng hồ và phanh động cơ dễ như chơi đồ chơi của một đứa trẻ.
Nguyên mẫu Kawasaki Z900 mới tại một cuộc triển lãm.
Trang bị loại động cơ mới DOHC kết cấu 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng và có dung tích 948 cc vốn dựa trên động cơ của Z1000, Z900 đem lại một sức mạnh tàn bạo với công suất đầu ra đạt 125 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 98.6 Nm tại 7.700 vòng/phút.
Video mổ xẻ Kawasaki Z900 mới.
Mẫu chiến binh đường phố này nặng 210 kg còn được trang bị loại phuộc đảo chiều với chế độ tải trước, và một bộ giảm sóc đơn được gắn nằm ngang ở phía sau cũng có chế độ chỉnh trước, trong khi phanh đĩa phía trước thuộc loại kép với mâm cỡ 300 mm có 4 điểm nén trên mỗi mâm, phanh đĩa sau cỡ 250 mm với một điểm nén piston, cùng hệ thống chống bó cứng phanh Nissin ABS và bình xăng 17 lít.
Xe có sức mạnh nổi trội.
Kích thước tổng thể của Kawasaki Z900 cụ thể với chiều dài 2,070 mét, rộng 820 mm, cao 1,065 mét, chiều dài cơ sở 1,450 mét và chiều cao yên 795 mm. Giá của Kawasaki Z900 mới ở Anh khởi điểm là 8.249 pound nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ như Suzuki GSX-S750, Yamaha MT-09 và Triumph Street Triple.
Đậm chất chiến binh đường phố.
Xe có nhiều màu tùy chọn phù hợp với cá tính của từng khách hàng như màu xanh lá cây, màu xám, màu đen, màu xanh da trời dành cho ấn bản đặc biệt.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.