Thi công cầu làm khó người dân

Thứ tư, ngày 09/01/2013 09:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo NTNN nhận được phản ánh của hàng chục hộ dân khối phố 6, phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), bức xúc việc Công ty Thái Dương - đơn vị thi công cầu đôi Kỳ Phú 1 và 2, đổ đất chặn dòng sông làm cầu tạm, khiến dòng nước không lưu thông được.
Bình luận 0

Tại đây, bèo các nơi đổ về ứ đọng dày đến 1m và kéo dài hàng km từ chân cầu lên đến hết bến chợ Tam Kỳ, biến dòng sông ngày nào trong xanh thành dòng sông chết. Anh Phan Văn Liền (35 tuổi) bức xúc: “Đây là lần thứ 3, bèo ứ đọng gây ô nhiễm môi trường tại đoạn sông Bàn Thạch này. Chúng tôi đã kiến nghị với đơn vị thi công và phường, họ đều nói sẽ giải quyết, nhưng chờ mãi vẫn không thấy”.

img
Bèo ứ đọng làm cho ghe, thuyền của người dân không thể lưu thông ra ngoài.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Đình Thành - Phó Chủ tịch UBND phường Phước Hòa cho biết: “Quan điểm của phường là sẽ yêu cầu đơn vị thi công sớm tổ chức máy xúc thu gom bèo càng sớm càng tốt, nếu không triệt để sẽ gây cản trở việc hành nghề sông nước của người dân và gây ô nhiễm môi trường”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem