Thí sinh “không còn gì phải dạy” là “đồ đệ” của Ngọc Anh

Thứ hai, ngày 24/06/2013 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dương Hoàng Yến - “hiện tượng The Voice” vừa “đại náo” tập 5 vòng Giấu mặt – vừa nhận Mỹ Linh làm thầy. Tuy nhiên, trước đó, cô là học trò của ca sĩ Ngọc Anh.
Bình luận 0

Gây “bão” tại The Voice với ca khúc cổ điển Adagio, Dương Hoàng Yến nhận tới tấp những lời khen có cánh từ dàn chủ nhân ghế nóng. Hầu hết các huấn luyện viên đều nhất mực khẳng định, xét về kỹ thuật thanh nhạc, họ “không còn gì để dạy” cô gái xinh đẹp này.

img
Dương Hoàng Yến

Thậm chí, Mr. Đàm còn tung hô nữ thí sinh là “cô giáo thanh nhạc” và dùng tới ba từ lặp lại “đỉnh, đỉnh, đỉnh” để nói về giọng hát cũng như bản lĩnh sân khấu của cô.

Tuy vậy, ít ai biết rằng, dù mới 21 tuổi nhưng Dương Hoàng Yến đã trải qua một chặng đường rèn luyện khá dài. Và đóng góp vào sự thành công của Hoàng Yến hôm nay có dấu ấn, công rèn giũa của ca sĩ Ngọc Anh.

Tham gia Sao Mai Điểm Hẹn 2008 khi mới 17 tuổi, Dương Hoàng Yến từng lọt vào tới top 12. 5 năm trôi qua, cô gái ấy đã trưởng thành và bứt phá ngoạn mục cả về thanh lẫn sắc.

Huấn luyện viên Mỹ Linh cũng tiết lộ, cô từng biết tới Hoàng Yến qua một chương trình âm nhạc song thực sự bất ngờ về sự tiến bộ nhanh chóng của cô gái 21 tuổi.

Được biết, trước khi tập 5 vòng Giấu mặt lên sóng truyền hình, Dương Hoàng Yến đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc hệ đại học liên thông của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với số điểm xuất sắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem