Thị trường nước ngoài
-
Là tỉnh đi đầu với nhiều cách làm sáng tạo, chương trình OCOP của tỉnh Quảng Ninh đã được Trung ương ghi nhận, lựa chọn triển khai nhân rộng khắp cả nước, trong đó có việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng ra thị trường nước ngoài.
-
Lãnh đạo Mazda để ngỏ khả năng khai tử dòng CX-5 để nhường chỗ cho Mazda CX-50.
-
Thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp công nghệ số trở thành ngành đi đầu trong công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm gấp 2,5 lần tốc độ tăng trưởng GDP của cả nước. Thu hút đầu tư từ nước ngoài vào công nghiệp công nghệ số đạt 25 tỷ USD...
-
Nền kinh tế Việt Nam được xem là hội nhập sâu rộng, có độ mở lớn nhất thế giới, đây vừa là cơ hội, nhưng cũng là thách thức lớn khi hàng Việt ngày càng chịu nhiều hơn các vụ kiện phòng vệ thương mại.
-
"Năm 2018, trên 20% doanh nghiệp hiểu, nắm được quy định về phòng vệ thương mại, nhưng đến thời điểm hiện nay, tỷ lệ này đã tăng lên gần 70%".
-
Những sản phẩm của vùng miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nếu được khơi dậy và phát huy giá trị đặc trưng, sẽ có chỗ đứng vững chắc trong hệ thống phân phối cũng như chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
-
Hà Nội, ngày 07/10/2022, Đại nhạc hội chào mừng Cộng đồng VinFast Toàn cầu chính thức ra mắt đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình, thu hút hơn 3.000 thành viên và khách mời phía Bắc.
-
Ông Trần Lê Hồng- Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ - cho rằng DN trong lĩnh vực ĐMST rất cần chú trọng việc bảo vệ nhãn hiệu, không chỉ tại Việt Nam mà cả các thị trường nước ngoài, ngay từ khi khởi nghiệp.
-
Tiếp nối thành công tại triển lãm các sản phẩm nông nghiệp tiêu chuẩn toàn quốc. Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu chuẩn lần thứ III năm 2022.
-
Với việc đầu tư 6 tỷ để lấy 10% cổ phần của Hệ sinh thái Đấu Thầu minh bạch thuộc VINADES, shark Hùng Anh là người chốt deal cuối cùng của Shark Tank mùa 5.