Không bằng lòng với giá trị kinh tế trái sầu riêng bán tươi hiện có, anh nông dân Trương A Vùng (xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) đã chế biến thành sản phẩm múi sầu riêng đông lạnh So với sầu riêng chưa chế biến, sầu riêng đông lạnh tăng thêm 300% giá trị....
Kể từ khi độc lập vào năm 1948, trải qua tám cuộc chiến tranh lớn và hàng chục cuộc xung đột nhỏ hơn chống lại các nước láng giềng, Israel đã xây dựng một trong những lĩnh vực quốc phòng lớn nhất ở Trung Đông.
Việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp được xem là giải pháp đắc lực giúp nâng cao giá trị kinh tế. Mận hậu Sơn La là sản phẩm nông sản đặc trưng được nhiều người biết đến. Cũng vẫn là mận hậu nhưng giờ đây người tiêu dùng sẽ được biết thêm một sản phẩm cao cấp mới với tên gọi mận hậu Rubi Sơn La.
The Coffee House đã mở 100 cửa hàng tại Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong tất cả các chuỗi cà phê. Người sáng lập Nguyễn Hải Ninh, được Forbes đưa vào danh sách “30 under 30” vào năm 2017. Khi khởi nghiệp, Ninh mơ ước đưa cà phê Việt Nam ra thị trường nước ngoài và hỗ trợ nông dân trồng cà phê trong nước.
Mô hình trồng chuối Nam Mỹ xuất khẩu sang thị trường nước ngoài đang phát huy hiệu quả, mở ra hướng đi mới cho vùng đất Phổ Nhơn, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, cũng như giải quyết công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người dân địa phương.
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.
Chăn nuôi bằng… trí tuệ, lão nông ở cái tuổi thất thật này đã nâng chất giống gà ta xứ Gò Công (Tiền Giang) mà ông chết mê, chết mệt tuổi thiếu thời lên tầm 4 sao.
19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.