Thiều Bảo Trang khóc ngất vì sợ lộ ảnh nhạy cảm

Thứ hai, ngày 12/11/2012 20:00 PM (GMT+7)
Cô gái 22 tuổi khóc như mưa khi phát hiện bị kẻ xấu móc túi chiếc Iphone 5 có chứa rất nhiều hình ảnh và thông tin riêng tư.
Bình luận 0

Một nguồn tin thân cận của Thiều Bảo Trang kể lại, tối 11.11, cô gái Hà thành cùng nhạc sĩ Phương Uyên đi cổ vũ cho các bạn thí sinh của đội cũ thi tài trong vòng Liveshow 6 của Giọng hát Việt. Sau khi chương trình kết thúc khá muộn vào khoảng 12h khuya, Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên chuẩn bị ra về.

img
Thiều Bảo Trang tươi tắn khi ngồi ở hàng ghế khán giả của The Voice.

Một vài fan phát hiện ra cô nàng nên đã chạy đến xin chụp hình kỷ niệm. Trước tình cảm của các bạn trẻ, dù đang vội vã nhưng Thiều Bảo Trang vẫn rất vui vẻ tạo dáng chụp hình.

Tuy nhiên, trong khi cô gái trẻ đang hớn hở chụp hình và trò chuyện với fan, một kẻ lạ mặt đã tranh thủ tận dụng thời cơ trà trộn vào đám đông thực hiện hành vi móc túi và "cuỗm" mất chiếc điện thoại iPhone 5 mà cô vừa tậu. Xót cho chiếc điện thoại không cánh mà bay, Bảo Trang khóc thành tiếng giữa chốn đông người. Bạn bè và nhạc sĩ Phương Uyên phải dỗ mãi cô mới nín.

Một người bạn của Thiều Bảo Trang cho hay, cô gái trẻ này vừa tiếc của, vừa lo lắng những thông tin và hình ảnh riêng tư, nhạy cảm mà mình đang lưu trong điện thoại có thể bị kẻ xấu phát tán.

Trong khi đó, dù biết học trò mình đang tiếc của, nhưng sau một hồi khuyên nhủ, dỗ dành, nhạc sĩ Phương Uyên lại quay sang chọc cười mọi người: "Lại sắp có scandal nữa rồi".

img
Thiều Bảo Trang buồn rầu khi mất điện thoại.

Những người bạn chứng kiến sự cố của Thiều Bảo Trang không khỏi lo lắng cho cô. Bởi ai cũng hiểu cô đang dính nghi án là "người tình" của nhạc sĩ Phương Uyên nên những tin nhắn và hình ảnh trong điện thoại của cô là "miếng mồi thơm" cho những người tò mò.

Thiều Bảo Trang sinh năm 1991. Trước khi đến với cuộc thi Giọng hát Việt, cô cũng tham gia biểu diễn ở Hà Nội nhưng không nổi tiếng. Tham gia cuộc thi này, cô cũng là một nhân tố đáng chú ý, đặc biệt khi tin đồn cô và đàn chị Phương Uyên yêu nhau cùng nghi án dàn xếp kết quả của The Voice. Trước những ồn ào này, Phương Uyên lên tiếng trả lời chỉ xem Thiều Bảo Trang là học trò, còn cô gái 22 tuổi luôn giữ im lặng trước tất cả các câu hỏi nhạy cảm.

Tháng trước, cô đã xin rút lui khỏi cuộc thi The Voice vì lý do sức khỏe, không chịu nổi những áp lực từ cuộc thi và dư luận mang lại.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem