Thiếu nữ 15 tuổi đăng quang Người mẫu thanh lịch Singapore

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Fiona Fussia, cô thiếu nữ 15 tuổi, vừa đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Người mẫu thanh lịch Singapore 2011 (Elite Model Look Singapore 2011).
Bình luận 0
img
 

Fiona sinh ra và lớn lên ở Singpore, nhưng lại mang trong mình hai dòng máu Á – Âu. Cha của cô là người gốc Áo, còn mẹ là người Hong Kong (Trung Quốc). Vào giây phút đăng quang, cô thiếu nữ xinh đẹp nghẹn ngào nói, chiến thắng trong cuộc thi này sẽ như món quà mà cô muốn dành tặng người bà quá cố.

Cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Singapore tối 3.11, trước sự chứng kiến của khoảng 300 khán giả. Fiona cao 1m76, chiếm được cảm tình của ban giám khảo và công chúng với khuôn mặt tươi sáng, khả ái, và nét hồn nhiên tuổi 15.

Hiện, Fiona đang theo học một trường quốc tế, có hộ chiếu Áo, nhưng là công dân sống định cư ở Singapore.

Sau cuộc thi này, Fiona sẽ đáp chuyến bay tới Thượng Hải, Trung Quốc với tư cách là nhan sắc đại diện của Singpore tham dự vòng chung kết Người mẫu thanh lịch quốc tế, dự kiến tổ chức vào ngày 6.12 tới.

Theo Asiaone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem