Thiếu xăng
-
Chính phủ yêu cầu đảm bảo cung ứng điện, xăng dầu trong mọi tình huống, đồng thời yêu cầu Bộ Công Thương, các bộ ngành liên giám sát chặt giá cả, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu từ nay đến hết năm
-
Dữ liệu Tổng cục Hải quan cho thấy trong tháng 8/2023, Việt Nam nhập hơn 1 triệu tấn xăng dầu các loại trong tháng 8, với kim ngạch hơn 990 triệu USD.
-
Phân tích về nguyên nhân xảy ra tình trạng thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu ở một số địa phương vừa, Bộ Công Thương chỉ ra 4 nguyên nhân chủ quan!
-
Trong chỉ đạo mới nhất, Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu doanh nghiệp xăng dầu cam kết cung ứng xăng cho cửa hàng bán lẻ. Ông Diên cũng yêu cầu thu hồi giấy phép nếu vi phạm dù bất kể thương nhân ở loại hình nào nếu vi phạm.
-
Bộ Công Thương và các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối tiếp tục bị Bộ Tài chính "truy" về các chi phí kinh doanh xăng dầu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong quý III, Bộ Tài chính có yêu cầu nêu trên.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương phải chịu trách nhiệm toàn diện trước Chính phủ về công tác điều hành thị trường xăng dầu, đồng thời yêu cầu khắc phục tình trạng thiếu hụt xăng dầu cục bộ ngay từ ngày hôm nay 12/11.
-
Không thiếu nguồn cung nhưng người dân vẫn phải xếp hàng dài chờ đổ xăng suốt thời gian dài, theo ĐBQH là do khâu quản lý và điều hành xăng dầu yếu kém của Bộ Công thương.
-
Trong khi rất nhiều cửa hàng xăng dầu căng dây, đóng cửa, báo hết hàng thì ngay trước mặt cánh phe xăng dầu tấp nập buôn bán xăng dầu với giá cực "khét" trên 30.000 đồng/ lít xăng dầu.
-
Khi người dân đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội phải vật lộn, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, đi cả chục km mới đổ được xăng dầu thì những phát ngôn của những người có thẩm quyền, đứng đầu quản lý ngành công thương lại khiến họ thêm rối bời, bức xúc.
-
Bộ Tài chính cho biết, 10 đầu mối kinh doanh xăng dầu không gửi báo cáo chi phí đưa xăng dầu từ nước ngoài về Việt Nam. Đây là căn cứ để Bộ Tài chính xác định yếu tố cấu thành giá trong công thức tính giá cơ sở xăng dầu.