Thổn thức cùng “Tình ca vang mãi”

Thứ sáu, ngày 26/11/2010 06:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tình ca vang mãi là tên bộ ấn phẩm DVD, VCD, CD ca nhạc vừa được Công ty Nghe Nhìn Thăng Long sản xuất và phát hành.
Bình luận 0

Nét đặc biệt của chương trình là sự góp mặt của 5 giọng ca vàng đang chiếm lĩnh đỉnh cao ở dòng nhạc trữ tình cách mạng: Anh Thơ - Lan Anh - Trọng Tấn - Việt Hoàn - Đăng Dương, với 9 ca khúc được tuyển chọn, chắt lọc từ hàng trăm ca khúc nổi tiếng ra đời trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đó là những ca khúc không chỉ khẳng định sức sống lâu bền trong lòng công chúng ngót nửa thế kỷ qua bởi chúng được lấy cảm hứng từ tình yêu lứa đôi, tình mẫu tử... hòa quyện sâu nặng trong tình yêu quê hương đất nước, mà còn gắn liền với tên tuổi và sự thành công của từng ca sĩ trong sự nghiệp ca hát.

Có thể kể đến Mẹ yêu con, Ta ra trận hôm nay, Tình em, Tôi là Lê Anh Nuôi, Những ánh sao đêm, Bài ca hy vọng...

Tham gia trong chương trình với những ca khúc mà nhiều nghệ sĩ đi trước đã để lại dấu ấn khó phai, nhưng Lan Anh, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn và Anh Thơ vẫn tìm được lối đi riêng để khắc sâu tên mình vào tâm khảm người nghe bằng bản lĩnh thanh nhạc thính phòng điêu luyện và cách thể hiện tinh tế - khi dịu dàng sâu lắng, lúc bay bổng lãng mạn với niềm tin tràn ngập vào tương lai tươi sáng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem