Thư đầu năm mới của Tổng Biên tập Báo NTNN (Dân Việt)

Thứ ba, ngày 01/01/2013 07:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kính thưa bạn đọc gần xa ! Lời đầu tiên, thay mặt tập thể những người làm Báo NTNN, tôi xin được bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ Hội Nông dân các cấp từ trung ương đến cơ sở, các doanh nghiệp, chủ trang trại, các nhà khoa học, các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương, bà con nông dân cùng toàn thể bạn đọc gần xa trong và ngoài nước đã đọc, cộng tác, góp ý, ủng hộ, động viên báo NTNN trong suốt năm qua.
Bình luận 0

Bước sang năm mới 2013, Báo NTNN tiếp tục có một số đổi mới: Những thông tin thời sự chính tri - kinh tế - xã hội, văn hóa - thể thao… sẽ được đào sâu và có bản sắc riêng hơn nữa. Khối trang chuyên về nông dân, nông nghiệp, nông thôn - được bạn đọc đánh giá là một bước đi đột phá của Báo trong năm 2012 vừa qua, sẽ được tăng cường các thông tin có tính chất hướng dẫn, tra cứu, và gần gũi với cuộc sống hơn nữa.

Những yêu cầu, góp ý từ bạn đọc liên quan đến các kỹ thuật nông nghiệp, nuôi trồng cây con… sẽ được các chuyên gia, cộng tác viên của báo giải thích chi tiết để dễ dàng áp dụng vào công việc. Khối trang Tiếng dân sẽ có thêm các chuyên mục mang tính tương tác cao như Bạn đọc viết, Cơ quan chức năng trả lời, Tư vấn pháp luật…

Chuyên mục Phóng sự (nguyên trang) sẽ trở lại với bạn đọc vào các ngày thứ ba, thứ sáu hàng tuần. Về trình bày báo, từ trang nhất đến các trang trong cũng sẽ có những sự cải tiến để trang báo thông thoáng, dễ đọc hơn. Sự liên kết, tương hỗ giữa các sản phẩm báo chí khác nhau của NTNN như báo giấy - báo điện tử Dân Việt - Trang Trại Việt… cũng sẽ là một điểm nhấn mới hy vọng được bạn đọc đón nhận. Tất cả những cải tiến của chúng tôi đều nhằm một mục đích duy nhất là phục vụ bạn đợc tốt hơn, xứng đáng là một tờ báo chính trị - xã hội luôn đồng hành cùng nông dân Việt.

Kính thưa bạn đọc !

Cũng từ số báo này, rất đáng tiếc khi chúng tôi quyết định phải điều chỉnh giá báo lên 4.000 đồng/tờ. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn nhưng không thể không làm, vì trong gần 2 năm qua (kể từ lần tăng giá trước), mọi giá cả đầu vào đã tăng quá nhanh, từ giá giấy, công in, tiền lương, điện nước, các sinh hoạt phí…

Mặc dù đã hết sức cố gắng kìm giữ giá báo, nhưng đến thời điểm này, nếu không điều chỉnh giá sẽ ảnh hưởng mạnh đến sự an nguy về tài chính của báo NTNN. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của bạn đọc. Mong bạn đọc tiếp tục ủng hộ báo NTNN trước quyết định khó khăn này, như đã từng ủng hộ suốt gần 30 năm qua. Chúng tôi xin hứa sẽ làm tờ báo ngày một hay hơn, gần gũi hơn, cần thiết hơn, để không phụ tấm lòng của bạn đọc.

Kính chúc quý vị bạn đọc một năm mới hạnh phúc sức khỏe, thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem