Thư giãn cuối tuần "đá xoáy" mẹ con Quỳnh Anh Got Talents?

Thứ hai, ngày 27/02/2012 08:45 AM (GMT+7)
Nhiều khán giả phản ứng sau khi xem Thư giãn cuối tuần phát trên VTV3 tối 25.2, cho rằng nhà đài "đá xoáy" vào thí sinh Vietnam's Got Talent Lê Nguyễn Quỳnh Anh, 15 tuổi và bà Phạm Thị Ngọ, mẹ của Quỳnh Anh.
Bình luận 0

Nội dung của tiểu phẩm hài Copy và Bơm vá nói về ba mẹ con bà Mã lên thành phố tìm một chương trình ca nhạc để dự thi với mong muốn nổi tiếng mà không cần qua trường lớp nào cả. 

img
 

Trước khi cô bé hát thử cho hai "giám khảo" là bác Bơm (Công Lý đóng) và bác Copy (Tự Long đóng) thì bà mẹ tên là Mã và người con trai liên tục khoe tài năng của em mình.

Bà mẹ kể một thôi một hồi về năng khiếu của con gái và cho rằng đó là gen từ các cụ, ông bà, bố mẹ để lại. Người anh cho rằng em mình là một tài năng đỉnh cao và liên tục đoạt giải nhất tại các cuộc thi hát từ cấp xã, cấp phường, cấp huyện... nhưng phần lớn các giải thưởng mà cô bé đoạt được cũng đều do trường hoặc xã nơi bà mẹ công tác tổ chức.

Cô bé trong tiểu phẩm hài được đặt tên là Quỳnh Sao, cũng tròn 15 tuổi. Cô xin thể hiện ca khúc "Tình trai". Cô bé Quỳnh Sao đang định thể hiện giọng ca của mình với bác Bơm và bác Copy thì quay sang hỏi mẹ nên hát bằng tiếng gì?

 

Ngay lập tức, cả ba mẹ con cùng hùa vào khoe Quỳnh Sao có thể hát được 6 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Mỹ, tiếng Ý, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng...Việt Trì.

Và cuối cùng, cô đã quyết định hát bằng tiếng bố đẻ là tiếng Việt Trì. Sau đó, Quỳnh Sao lại tiếp tục trình diễn bài hát "Tình cha". Phần tiểu phẩm kết thúc với việc bà Mã cùng con phản ứng với hai "giám khảo" là bác Bơm và bác Copy do không hiểu được tài năng của Quỳnh Sao.

Ngay sau chương trình Thư giãn cuối tuần số ngày 25.2 được phát lại trên mạng chia sẻ video Youtube, rất nhiều độc giả đã lên tiếng phản ứng, cho rằng nhà đài "đá xoáy" vào thí sinh Vietnam's Got Talent Lê Nguyễn Quỳnh Anh, 15 tuổi và bà Phạm Thị Ngọ, mẹ của Quỳnh Anh.

Theo Bee, Phụ nữ Today 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem