Thu Hương quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam

Thứ tư, ngày 14/12/2011 09:32 AM (GMT+7)
Hoa khôi Thu Hương đã nhanh chóng kết thêm nhiều bạn mới, và cô tích cực giới thiệu về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại qua các hoạt động của câu lạc bộ Lady Luxury và quỹ từ thiện Open Arms tại Việt Nam.
Bình luận 0

Những ngày qua, các thí sinh Mrs World đã được mời tham dự tiệc tối tại dinh thự của Chủ tịch tập đoàn West Gate. Trong bữa tiệc, các thí sinh đã lần lượt tặng những món quà ý nghĩa mang đến từ chính đất nước của họ cho vị chủ nhà hiếu khách.

img
Hoa khôi Thu Hương chụp ảnh lưu niệm trước dinh thự.
img
Hoa khôi Thu Hương chụp ảnh cùng đại diện của Brazil tại dinh thự của Chủ tịch tập đoàn West Gate.

Lần này, hoa khôi Thu Hương cũng dành tặng cho chủ tịch tập đoàn West Gate bức tranh cát Ý Lan. Ông chủ tịch đã tỏ ra rất hào hứng và nói rằng vợ chồng ông đã có những ngày nghỉ ấn tượng tại Vinpearl - Nha Trang. Ông rất ấn tượng với bờ biển dài tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam và tập đoàn của ông đang có kế hoạch sẽ đến Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực khách sạn.

img
Hoa khôi Thu Hương cùng các người đẹp Mrs World.

Sau đó, hoa khôi Thu Hương cùng các thí sinh Mrs World cùng nhau tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho buổi trình diễn cuối cùng, lịch tập khá kín nhưng đầy thú vị và hào hứng. Hoa khôi Thu Hương đã nhanh chóng làm quen và kết thêm nhiều bạn mới. Cô đã giới thiệu với bạn bè quốc tế về Câu lạc bộ Lady Luxury tại Việt Nam - một câu lạc bộ dành cho những người phụ nữ thành đạt, và quỹ từ thiện Open Ams do câu lạc bộ này sáng lập.

Các thí sinh Mrs World đã nhanh chóng hưởng ứng và đồng ý sẽ phát triển mô hình câu lạc bộ tương tự tại nước của họ, để mọi người cùng chung tay làm từ thiện và tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Nhiều thí sinh Mrs World cũng mong muốn sẽ được giao lưu với những thành viên của Lady Luxury tại Việt Nam để học hỏi và kết nối quan hệ.

img
 
img

Hôm qua, các thí sinh đã tiến hành thực hiện phỏng vấn với 9 vị giám khảo. Mỗi thí sinh sẽ có 4 phút để trình bày về bản thân mình trước khi bước vào vòng thi bán kết vào ngày 14.12 và chung kết trao giải 15.12.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem