Thư Kỳ: “Có thể tôi sẽ tìm người mang thai hộ”

Thứ sáu, ngày 12/08/2011 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vui vẻ cùng các em thiếu nhi khi tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vào hôm qua, nữ diễn viên gợi cảm Thư Kỳ chia sẻ “Tôi rất muốn có con, nhưng có thể tôi sẽ tìm người mang thai hộ mình”.
Bình luận 0

Cuối tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên gợi cảm Đài Loan (Trung Quốc) cùng với một nghệ sĩ khác đã được chọn để trở thành đại sứ của chương trình phát triển thiết bị lưu trữ USB Drive thân thiện với môi trường có tên Earth Angel. Đây là chương trình giúp mọi người có ý thức hơn đối với môi trường tự nhiên của trái đất.

img
Thư Kỳ cùng các em nhỏ tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vào hôm qua 11.8

Và hôm qua, khi tham gia một hoạt động bảo vệ môi trường cùng với các em thiếu nhi và được hỏi liệu có ý định sinh con, Thư Kỳ chia sẻ: “Con cái là phước lộc trời ban, không phải muốn là được, nhưng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Có thể tôi sẽ tìm người mang thai hộ qua ngân hàng tinh trùng”.

Mới đây nữ diễn viên 35 tuổi bị báo chí xứ Đài đồn thổi đã tự lái xe của anh trai mình đến nhà của chàng ca sĩ Vương Lực Hoành và đã qua đêm ở đó. Phải đến tận trưa hôm sau, người đẹp mới ra khỏi nhà người tình. Tuy nhiên Thư Kỳ đã cực lực phản đối tin bịa đặt này và cho biết, giữa cô và nam ca sĩ chỉ là tình bạn thân thiết không hơn.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem