Thư Kỳ hở nội y sexy, “múa cột” điệu nghệ

Thứ tư, ngày 16/01/2013 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Váy voan mỏng tang, thấp thoáng đôi chân dài miên man và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, đầy nữ tính, mái tóc ngố lôi cuốn, Thư Kỳ tạo hình ảnh đầy sexy với chiếc cột... được làm hoàn toàn bằng chocolate.
Bình luận 0

Theo các trang báo mạng Hongkong, ở bộ ảnh lần này, Thư Kỳ hoá thân thành bà hoàng của toà biệt thự được làm bằng chocolate với phong cách sexy, quyến rũ nhưng cũng trẻ trung, nghịch ngợm và đáng yêu.

img
 

Không chỉ khoe vóc dáng hoàn hảo hình đồng hồ cát với áo bra sexy, đầu đội vương miện làm bằng chocolate, Thư Kỳ còn tạo dáng như đang múa cột trên chiếc đèn chùm cao được làm hoàn toàn bằng chocolate cao 1,5m.

Chia sẻ về bộ ảnh lạ, đặc biệt, Thư Kỳ cho biết “Lần đầu tiên hoá thân thành nữ hoàng chocolate. Đây cũng là món ăn khoái khẩu của tôi. Như bị lôi cuốn bởi ánh sáng pha lê được làm bằng socola, một giấc mơ cổ tích, tuyệt đẹp. Cái khó nhất khi thực hiện bộ ảnh này là tạo dáng, múa trên đèn chùm cao mà vẫn phải mang giày cao gót”.

img
 
img
 
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem