Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011

Thứ hai, ngày 04/07/2011 08:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giành điểm cao nhất từ giám khảo, vượt qua Thủy Tiên sát nút ở số lượng tin nhắn bình chọn (46,13% so với 46,02%), nữ ca sĩ Thu Minh đã bước lên ngôi cao nhất cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011.
Bình luận 0

Đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 chỉ còn lại ba cặp cặp thí sinh: Nguyên Vũ - Petya Dimitrova; Thủy Tiên - Petyo Toyanov; Thu Minh - Lachezar Todorov.

img
Nguyên Vũ - Petya Dimitrova

Thu Minh và Lachezar Todorov nhanh chóng chiếm thế thượng phong với bốn điểm 10 từ ban giám khảo trong vũ điệu Rumba trữ tình lãng mạn cùng với những lời khen không thể ngọt ngào hơn.

img
Thu Minh - Lachezar Todorov

Ở phần thi standard này, cả Thủy Tiên và Nguyên Vũ cùng được 37 điểm. Nếu như Nguyên Vũ bị giám khảo Chí Anh chê việc chọn nhạc phim "Điệp vụ bất khả thi" không phù hợp với điệu Paso Doble sôi động thì Thủy Tiên lại khiến nhạc sĩ Đức Huy có cảm giác cô chưa cháy hết mình, dù trang phục của cô rất bắt mắt.

img
Thủy Tiên - Petyo Toyanov

Ở phần thi freestyle, Thu Minh cùng bạn nhảy đã biểu diễn trên nền nhạc "Đường cong" - ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chính cô. Sân khấu như nóng lên khi giám khảo Khánh Thi yêu cầu Thu Minh hát trực tiếp "Đường cong". Không ngại ngần, Thu Minh lại tiếp tục biểu diễn thêm đoạn cuối bài nhảy khiến tất cả khán giả đồng loạt bật dậy vỗ tay, như giám khảo Chí Anh thừa nhận, đó mới là phần ghi điểm của Thu Minh. 

img
Mặc dù mới sinh em bé nhưng ca sĩ Hương Giang cũng rất hứng thú với BNHV2011

Đêm chung kết được đẩy đến cao trào khi Thủy Tiên xuất hiện trên sân khấu cùng một con trăn to quấn ngang hai cánh tay. Màn nhảy trên nền nhạc Ấn Độ của Thủy Tiên cầu kỳ và gây hồi hộp đến nỗi cả bốn giám khảo đều không tiếc lời khen ngợi và đồng loạt cho bốn điểm 10.

Với 75 điểm từ giám khảo và số ít tin nhắn bình chọn của khán giả, Nguyên Vũ đã giành giải Đồng. Được 77 điểm và 46,02% lượng bình chọn của khán giả, nữ ca sĩ "Ngôi nhà hạnh phúc" Thủy Tiên được trao giải Bạc.

Thu Minh, với 79 điểm từ giám khảo và số lượng tin nhắn bình chọn vượt qua Thủy Tiên trong gang tấc - 46,13% đã chính thức đăng quang ngôi đầu Bước nhảy Hoàn vũ 2011. 

img
Hoa hậu Diễm Hương tại đêm chung kết BNHV 2011

Đêm chung kết còn có sự xuất hiện rất sôi động và rộn ràng của bảy cặp thí sinh đã chia tay từ các đêm thi trước như Vũ Thu Phương và Tihomir Gavrilov; Đại Nghĩa và Valeriya Bozukova; Anh Khoa và Iva Grigorova; Huy Khánh và Tsveta Tsocheva; Thanh Thúy và Aleksandar Vacher; Kim Hiền và Daniel; Nikolov Denev; Hứa Vĩ Văn và Anna Nikolaeva Sidova.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem