Thu Minh, Thủy Tiên, Nguyên Vũ nói gì trước giờ G?

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thu Minh có nền tảng từ trường múa, Nguyên Vũ được đánh giá là người “chậm” nhưng luôn gây bất ngờ còn Thủy Tiên có lợi thế từ gương mặt biểu cảm và hình thể đẹp. Hãy lắng nghe họ nói.
Bình luận 0

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 3.7.2011. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ sân Quần Ngựa (Hà Nội).

Với 2 điệu nhảy phải chuẩn bị cho đêm thi này (1 điệu Standard hoặc Latin và 1 điệu freestyle), cả 3 thí sinh không những tập luyện tích cực như các đêm trước mà họ còn phải bỏ công để sáng tạo, nghĩ ra những “chiêu” độc đáo nhằm gây ấn tượng nhất trong đêm chung kết quyết định này. Bởi, mỗi người đều là ẩn số khó đoán.

Hãy lắng nghe xem họ nói gì trước khi bước vào đêm chung kết sắp tới:

Nguyên Vũ: “Vũ cảm thấy khá áp lực cho đêm chung kết này. Đúng là đi đến vòng này, hiển nhiên mình sẽ được gọi là “Ông hoàng khiêu vũ” rồi vì chỉ có duy nhất 1 thí sinh nam, tuy nhiên điều mà Vũ quan tâm đó chính là sự thể hiện của mình như thế nào ở đêm chung kết.

Nếu như khán giả khá thích thú với màn đu dây của Vũ ở đêm thứ 9 thì Vũ hy vọng rằng, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mình cũng sẽ làm cho khán giả bất ngờ và hài lòng hơn nữa.”

 img
 

Thủy Tiên: “Đến vòng thi này thi tôi hoàn toàn không còn áp lực gì nữa. Tôi cũng không quan trọng tính thắng thua mà chỉ cố gắng thể hiện làm sao phần thi của mình một cách tốt nhất thôi.

Thật sự mà nói vào tới vòng này rồi thì giải thưởng là không quan trọng nữa, điều quan trọng chính là mình cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình.

 img
 

Tôi không xem chị Thu Minh và Nguyên Vũ là đối thủ, họ đã trở thành những người bạn đồng hành với tôi sau một thời gian dài cùng tham gia chương trình với nhiều vui buồn và sự chia sẻ.”

Thu Minh: “Nguyên Vũ và Thủy Tiên là hai đối thủ đáng gờm của tôi về mọi mặt, mỗi người đều có những thế mạnh riêng.

 img
 

Thủy Tiên rất dễ thương, cô ấy luôn có một sự cố gắng cao nhất, còn Vũ thì luôn có sự đầu tư kỹ lưỡng trong các tiết mục của mình, Vũ cũng rất thân thiện và hòa đồng.

Bản thân Thu Minh hơi lo cho đêm chung kết vì thời gian rất là gấp rút mà có quá nhiều thứ mình phải chuẩn bị.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem