Thu Minh, Vũ Thu Phương thi nhau “cởi”

Thứ hai, ngày 02/05/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua, Hai cô nàng “bom tấn” của Bước nhảy hoàn vũ đã có một đêm thi đầy ấn tượng. Freestyle đã làm nổi bật các thế mạnh của 2 người đẹp này.
Bình luận 0

Đậm chất freestyle trong đêm thi thứ 3, tiết mục của Thu Minh trên nền nhạc của ca khúc hip hop, Low– một bài hát nổi tiếng trong phim Step Up 2. Tuy là hip hop nhưng nó được pha trộn dance, và đây chính là “vùng đất màu mỡ” của Thu Minh. Cô đã rất tự tin cùng bạn nhảy thực hiện những động tác dứt khoát, mạnh mẽ.

Vũ Thu Phương gây ấn tượng ở đêm thi này không phải bằng vẻ sexy mà trái ngược hoàn toàn tạo hình của cô các đêm trước. Đó là một cô gái Nhật với bộ trang phục truyền thống, điệu múa của những cô gái mang đến sự dịu dàng, e ấp, kín đáo. Nhưng ẩn chứa trong ấy là cả một sự mạnh mẽ, bền bỉ và tinh thần sống mãnh liệt. Thu Phương thực sự rất đầu tư cho các tiết mục của mình với mong muốn mang lại những sự thú vị , lạ lẫm nhất cho khán giả.

Hãy cùng Dân Việt ngắm hai cô đọ dáng và... “cởi” trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

img
 
img
 
img
 
img
Vũ Thu Phương
img
 
img
 
img
 
img
Thu Minh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem