Thu phí tự động không dừng
-
Công ty CP Tasco (Mã: HUT) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2022, đạt lợi nhuận sau thuế gần 14 tỷ đồng, tăng 62 tỷ so với cùng kỳ năm 2021.
-
Tổng cục Đường bộ Việt Nam phát hiện có 6 phương tiện được Công ty VDTC mở tài khoản trước và Công ty TNHH thu phí tự động VETC mở tài khoản dán chèn lên sau.
-
Hệ thống thu phí tự động không dừng xảy ra lỗi sẽ phải xả trạm thu phí và xử lý trách nhiệm đơn vị thu phí theo quy định tại Thông tư 15 của Bộ GTVT quy định về trạm thu phí đường bộ.
-
Trước những phản ứng gay gắt của tài xế về việc nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động không dừng, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã phải điều chỉnh quy định kiểm soát số dư tài khoản thu phí.
-
Hoạt động thu phí tự động không dừng trên các tuyến cao tốc đang hoạt động ổn định, tuy nhiên, còn một số bất cập trong việc nạp tiền vào tài khoản, Bộ GTVT đã yêu cầu các đơn vị giải quyết vấn đề này.
-
Qua 2 ngày triển khai thu phí tự động không dừng, không ít tài xế bức xúc về khoản thu phí thêm 1% tổng số tiền nạp và đi 10km cao tốc nhưng phải nộp vào tài khoản đủ cả đoạn đường cao tốc mới được đi. Số tiền chênh này ai sử dụng?
-
Sau 1 ngày chính thức thu phí tự động không dừng trên các tuyến cao tốc trên toàn quốc đã có nhiều xe không đủ điều kiện đi vào các tuyến cao tốc này.
-
Từ ngày 1/8, 10 tuyến cao tốc trên cả nước chính thức áp dụng thu phí tự động không dừng ETC, trong đó, tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai là tuyến cao tốc cuối cùng triển khai hệ thống thu phí này.
-
Thời điểm bắt đầu triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) trên 8 tuyến cao tốc từ 01/08/2022. Ghi nhận nhanh ngày đầu tiên áp dụng thu phí không dừng trên toàn quốc cho thấy còn tình trạng xe đã dán thẻ nhưng không qua được trạm.
-
Từ ngày 1/8, các tuyến đường cao tốc trên toàn quốc chính thức triển khai thu phí tự động không dừng ETC giúp các phương tiện rút ngắn thời gian qua trạm 6-7 lần so với hình thức thu phí một dừng.