Thu Thủy miệt mài trên sàn tập với những điệu nhảy

Thứ bảy, ngày 22/02/2014 10:19 AM (GMT+7)
Quyết dành chiến thắng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy gần như dành trọn thời gian của mình trong phòng tập cùng với bạn nhảy.
Bình luận 0

img Với chủ đề tuần này yêu cầu thí sinh tham gia phải mix 2 điệu nhảy trong một ca khúc đòi hỏi Thu Thủy và bạn nhảy Daniel phải cố gắng tập luyện hơn rất nhiều. Có những lúc chưa hiểu ý nhau, Thu Thủy và bạn nhảy đã tranh cãi rất lâu nhưng sau đó cả hai đã thống nhất được ý kiến chung và tiếp tục hăng say tập luyện
img Bên cạnh Ngân Khánh, Thu Thủy cũng được đánh giá là một ứng viên nặng ký trong cuộc thi năm nay.
img Trong tuần thi vừa qua, Thu Thủy một lần nữa được nhận giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong chương trình. Cô liên tục dành cho tiết mục của mình những điều đặc biệt để tạo hiệu ứng tốt trong lòng khán giả.
img Bạn nhảy của Khánh Thy – Phan Hiển tiếp tục là người dàn dựng và hỗ trợ cho Thu Thủy
img Những giây phút thoải mái, vui vẻ nhất trong lúc nghỉ giải lao. Đêm liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được diễn ra vào tối nay 22.2 tại nhà thi đấu Phan Đình Những giây phút thoải mái, vui vẻ nhất trong lúc nghỉ giải lao. Đêm liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được diễn ra vào tối nay 22.2 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
Bồng Sơn (Ảnh: DKL) (Bồng Sơn (Ảnh: DKL))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem