Thủ tướng Italia: Thà yêu gái trẻ còn hơn đồng tính

Thứ tư, ngày 03/11/2010 17:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ tướng Italia Berlusconi đã làm dư luận choáng váng khi tuyên bố thẳng thừng "thà yêu gái trẻ còn hơn đồng tính", khi trả lời về mối quan hệ "ùm xèo" của ông với thiếu nữ 17 tuổi Karima Keyek.
Bình luận 0

Trước những chỉ trích rằng, ông đã quan hệ với những cô gái quá trẻ, thậm chí họ chỉ bằng tuổi con gái ông, Thủ tướng Berlusconi cho rằng, việc yêu một cô gái trẻ không tệ như chuyện yêu đương đồng tính.

Bình luận này của ông Berlusconi đã khiến đám đông la hét thích thú, tuy nhiên, đối với những người đồng tính, ông Berlusconi đã vô tình chọc giận họ.

Đại diện cho nhóm quyền lợi của những người đồng tính ở Italia, ông Paolo Patane cho rằng: "Ông Berlusconi đã sỉ nhục những người đồng tính và ông phải xin lỗi họ về điều này".

Nghi vấn tình ái của Thủ tướng Berlusconi và cô người mẫu đáng tuổi con gái ông, đang "đốt nóng" dư luận Italia và cả thế giới. Ông Berlusconi luôn thừa nhận, mình là người đam mê phụ nữ. Trước đó, Thủ tướng Berlusconi được cho là đã tặng quà cho gái trẻ Karima  gồm một chuỗi hạt kim cương, một chiếc xe và đã yêu cầu cảnh sát trả tự do cho cô gái này sau khi cô bị bắt vì nghi ngờ hành vi trộm cắp.

Trả lời báo giới Italia, Karima thừa nhận, ngài Thủ tướng chỉ tặng quà cho cô và hai người không có quan hệ tình dục.

Theo The Sun 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem