Thừa Thiên-Huế: Đuổi trẻ ra khỏi trung tâm bảo trợ là sai quy định

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 05:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6-1, bà Nguyễn Thị Kim Anh - cán bộ Phòng LĐ-TB&XH TP. Huế, cho biết: Việc bà Nguyễn Thị Thu Sương - Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây (TP.Huế) gửi giấy về chính quyền địa phương với nội dung đuổi 4 người con và cháu của bà Nguyễn Thị Như Hoa ra khỏi trung tâm là sai quy định.
Bình luận 0

Theo bà Kim Anh, trẻ ở trung tâm chỉ hồi gia khi có công ăn việc làm, có thu nhập, trong khi con và cháu bà Hoa đang có hoàn cảnh hết sức thương tâm, hộ nghèo, không có nhà… không nằm trong diện được hồi gia.

Bà Anh cũng cho biết, vừa qua ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây có rất nhiều trường hợp trẻ phải hồi gia khi chưa đủ các điều kiện.

Để đảm bảo quyền lợi của trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây cũng như các trung tâm khác trên địa bàn, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa đề nghị Phòng LĐ-TB&XH TP. Huế tham mưu UBND TP. Huế chỉ đạo chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót trong quản lý, phương pháp giáo dục, giảng dạy trẻ ở các trung tâm này; đồng thời giúp con và cháu bà Hoa được vào một trung tâm khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem