Thương hiệu việt
-
Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tại Hà Tĩnh, nhiều phiên chợ được tổ chức thành công, đáp ứng nhu cầu của người dân nông thôn.
-
Đây là hình ảnh mới nhất về Bphone 3 Pro cao cấp nhất của Bkav và chiếc Bphone 2017.
-
Người dùng có thể mua Bphone 3 hoặc 3 Pro với mức giá 6,49 triệu đồng và 8,99 triệu đồng nếu nhanh tay.
-
Bphone 3 có 2 phiên bản với 4 tùy chọn màu sắc, được áp dụng giá bán ở các phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
-
Nhiều thương hiệu từng được xem là “ông lớn” đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn để tồn tại và duy trì hoạt động kinh doanh.
-
Thừa nhận sự thất bại trong phát triển ô tô con mang thương hiệu Việt, ông Bùi Ngọc Huyên, Chủ tịch của Công ty ô tô Vinaxuki cho rằng, thời điểm hiện nay VinFast làm ô tô Việt sẽ rất thành công.
-
Lần đầu tiên, nước mắm truyền thống cùng hạt gạo ngon sát cánh với nhau trong một phiên chợ Tết. Đặc biệt, khách đến hội chợ có trải nghiệm thú vị và độc đáo khi được ăn thử cơm gạo trắng nấu ngay tại chỗ trộn nước mắm cá cơm.
-
Ông Đặng Quyết Tiến – Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp cho biết khi cổ phần hóa Sabeco, Habeco, muốn giữ thương hiệu Việt có thể sử dụng “cổ phần vàng”.
-
Công bố mới nhất của Nielsen vừa cho biết, trong danh sách TOP 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á, Việt Nam có 10 thương hiệu lọt vào danh sách này.
-
Từ những sản phẩm truyền thống như tương ớt, phở đến trung tâm thương mại, cộng đồng người Việt đóng góp không nhỏ cho văn hóa và kinh tế Mỹ.