Thương hiệu việt

  • (Dân Việt) - “Hết hàng, cháy hàng” là cụm từ thường được nhắc đến khi những sản phẩm máy tính bảng thương hiệu Việt giá rẻ lần đầu tiên xuất hiện, với mức giá chỉ 2 triệu đồng.
  • (Dân Việt) - Tại các trung tâm bán lẻ đồ điện tử, điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội, các thiết bị điện tử dân dụng đa dạng về kiểu dáng và chất lượng. Tuy nhiên, chẳng thấy bóng dáng những sản phẩm mang thương hiệu nội địa.
  • (Dân Việt) - Do thua lỗ, một HTX cà phê nước ta dự định bán thương hiệu cho nước ngoài, cụ thể là Trung Quốc, đổi lấy 18 tỷ đồng nhằm trả nợ và duy trì hoạt động.
  • (Dân Việt) - Khu vực nông thôn với 70% dân số đang là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp biết cách chiếm lĩnh.
  • (Dân Việt) - Nước mắm Phú Quốc - một sản phẩm đặc trưng của Kiên Giang bỗng dưng nhiều khả năng không còn là của Kiên Giang nữa. Cơ sự chỉ vì địa phương chậm chân đăng ký bản quyền thương hiệu quốc tế cụ thể ở những quốc gia ngoài lãnh thổ mình.
  • (Dân Việt) - Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) vừa bị một doanh nghiệp Trung Quốc xâm hại đã làm dấy lên mối quan tâm, lo lắng xung quanh vấn đề bảo vệ thương hiệu nông sản Việt.
  • (Dân Việt) - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý tổ chức bình xét, trao Giải thưởng "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012" theo quy định tại quy chế quản lý tổ chức xét tôn vinh danh hiệu và trao giải thưởng cho doanh nhân và doanh nghiệp.
  • (Dân Việt) - Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) ngày 7.9 cho biết sẽ phối hợp với UBND huyện Cần Giờ tổ chức Phiên chợ hàng Việt tại thị trấn Cần Thạnh từ ngày 9 – 13.9.
  • Dân Việt - Ngày 25.7, tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội, thương hiệu cơm kẹp “Made in Viet Nam” VietMac chính thức khai trương điểm bán thứ 5 và cho ra đời thêm món mới: cơm kẹp thịt đà điểu (ostrich rice-burger).
  • TS. Phan Quốc Việt, Chủ tịch, TGĐ Tâm Việt Group, chính là người đầu tiên đề xuất ông Đặng Lê Nguyễn Vũ xứng đáng xếp cạnh các vĩ nhân lẫy lừng của Việt Nam và thế giới trong cuốn sách "Tài năng và đắc dụng".