Thương hiệu VINCON bị thu hồi

Thứ ba, ngày 21/12/2010 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã chính thức có kết luận thu hồi thương hiệu VINCON và xử phạt hành chính đối với doanh nghiệp này.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ kiện của Công ty Cổ phần Vincom với Công ty CP Tài chính và Bất động sản Vincon do vi phạm bản quyền thương hiệu, Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã chính thức có kết luận về sự việc này.

Theo đó, Bộ KH&CN Công ty CP Tài chính và Bất động sản Vincon đã có hành vi sử dụng dấu hiệu “VINCON” trên biển hiệu, giấy tờ giao dịch, phương tiện kinh doanh, phương tiện quảng cáo và trên tên Công ty, tên chi nhánh của Công ty tại Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế, xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu “VINCOM” đang được bảo hộ tại Việt Nam cho Công ty Cổ phần VINCOM”.

Do vậy, Bộ KH&CN đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Vincon. Cụ thể, phạt tiền, mức phạt 14 triệu đồng đối với hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu “VINCOM”, buộc Công ty CP Tài chính và Bất động sản Vincon loại bỏ yếu tố vi phạm “VINCON’ trên biển hiệu, giấy tờ giao dịch, phương tiện kinh doanh, phương tiện quảng cáo và trên tên Công ty, tên chi nhánh của Công ty tại Đà Nẵng và Thừa Thiên-Huế.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem