Thùy Vân Tik Tik Tak trở lại…

Thứ tư, ngày 05/01/2011 16:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thùy Vân, cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc nữ Tik Tik Tak từng khuấy động các sàn diễn 10 năm trước, đã quyết định trở lại Hà Nội và đi hát trở lại, sau nhiều năm sống và kinh doanh ở TPHCM.
Bình luận 0

Năm 2004, nhóm Tik Tik Tak tan rã vì bốn thành viên gồm Yến Dung, Hồng Thúy, Võ Thu Hà và Thùy Vân lần lượt lên xe hoa và thực hiện thiên chức làm mẹ. Sau đó, chỉ có Thuỳ Vân và Hồng Thúy trở lại con đường ca hát với việc diễn solo tại các phòng trà ở TP.HCM.

 img
 

Có giai đoạn, Thùy Vân hát đôi với nam ca sỹ Kỳ Phương ở nhóm Techno và gây được nhiều ấn tượng. Một thời gian sau, Thùy Vân và Hồng Thúy tái hợp, lập nên nhóm Tik Tak New và ra album “Ngày xưa ơi”…

Tik Tak New tồn tại không lâu do cả hai thành viên sau đó quá bận rộn với việc gia đình. Riêng Thùy Vân, cùng với việc chăm sóc cậu con trai, chị mở shop thời trang.

Thuỳ Vân thường được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật là Vẹt. Chị giải thích, sở dĩ có biệt danh đó vì Vân hay ăn mặc loè loẹt và nói nhiều.

Thuỳ Vân được nhiều người yêu thích nhóm Tik Tik Tak nhớ đến vì giọng hát khỏe, ấm và khuôn mặt xinh đẹp, bầu bĩnh như búp bê… Sau nhiều năm, dường như thời gian không tác động đến vẻ đẹp và khuôn mặt tròn trịa của Vẹt.

Nhớ đến Thùy Vân, nhiều khán giả vẫn thích thú với những màn vũ đạo sôi động, bốc lửa mà cô trình diễn. Vẻ đẹp, tính cách và sở thích của Thùy Vân từng một thời làm nam ca sỹ Kasim Hoàng Vũ say đắm. Đáng tiếc là họ đã không đi được đến đoạn cuối của tình yêu.

Nhiều năm sống, kinh doanh tại TPHCM, Thùy Vân nói chị rất hợp với thành phố sôi động này. Nhưng, “sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nơi đó vẫn có bố mẹ và anh chị tôi sống, tôi luôn nhớ Hà Nội đến quay quắt và nghĩ một ngày sẽ trở về Hà Nội”…

Những ngày đầu tiên của tháng cuối cùng năm Canh Dần, Thùy Vân đã thực sự trở về Hà Nội sau khi sắp xếp xong việc gia đình và kinh doanh ở TP HCM. “Vân sẽ đi hát trở lại”, cô khẳng định.

Một thay đổi bất ngờ là Thuỳ Vân sẽ không tiếp tục theo đuổi dòng nhạc trẻ sôi động. “Ở độ tuổi không còn quá trẻ, sự trải nghiệm cuộc sống cũng đã nhiều, tôi chọn cho mình dòng nhạc trữ tình để tiếp tục lên sân khấu”.

Chín chắn hơn, đằm thắm hơn, cảm xúc nồng nàn hơn, đó là lý do Thùy Vân giờ đây đang “chạm ngõ” những ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang. Không phải ngẫu nhiên mà nhạc sĩ của những bản tình ca tuyệt vời cũng tin tưởng mời Thùy Vân tham gia các chương trình của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem