Thúy Vy chuẩn bị thi HHTG, nụ cười bừng sáng sân bay

Thứ năm, ngày 06/10/2011 15:06 PM (GMT+7)
Sáng 6.10, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ diễn ra tại London, nước Anh vào cuối tháng này.
Bình luận 0
img
Chuyến bay chở Á hậu Thúy Vy đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 9h sáng nay. Đây là lần đầu trở về đầu tiên của người đẹp sau khi chính thức được chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2011.
img
Victoria Thúy Vy có khoảng 2 tuần để tập luyện thêm cũng như chuẩn bị các khâu cuối cùng cho hành trình đến với cuộc thi Miss World. Dự kiến vào ngày 20.10, Thúy Vy sẽ lên đường sang London (Anh) để tranh tài cùng khoảng 100 nhan sắc thế giới. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay sẽ diễn ra vào tối 6.11.
img
 
img
Á hậu sở hữu nụ cười ngọt ngào cùng gương mặt đáng yêu. Cô luôn biết cách phát huy ưu điểm của mình và chinh phục được sự yên mến từ khán giả.
img
 
img
Giám đốc chuyên môn của công ty Elite Việt Nam - người mẫu Thúy Hạnh khi đón Thúy Vy ở sân bay Tân Sơn Nhất đã nhận xét vóc dáng của Thúy Vy bây giờ thon gọn và săn chắc hơn trước rất nhiều. Đó là kết quả của việc chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày của người đẹp. Á hậu cũng cho biết, cô dành rất nhiều thời gian để trau dồi kiến thức cũng như học cách tự làm đẹp cho mình. Ngoài ra, cô còn được 2 chuyên gia trang điểm là cô Jody Trịnh và anh Preston Trần hướng dẫn cách trang điểm, tạo kiểu tóc.
img
Người đẹp chia sẻ cảm xúc của mình khi được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn này: "Tôi rất vui mừng và cảm thấy vô cùng vinh dự. Tuy nhiên tôi cũng có chút lo lắng vì không biết mình có làm phụ lòng mong đợi của mọi người hay không".
img
Thúy Vy thu hút nhiều ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ, đáng yêu.
img
Người đẹp chụp ảnh cùng Thúy Hạnh và người quản lý kiêm chuyên gia trang điểm của mình là cô Judy Trịnh.
img
Thúy Vy tiết lộ, cô sẽ tham gia phần thi nghệ thuật bằng một tiết mục nhạc kịch Broadway. Người đẹp từng đoạt giải “Best Actress” (Nữ diễn viên chính xuất sắc) trong trường đại học UC Berkeley 2 năm liền.
img
 
img
Với ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, nụ cười ngọt ngào và đặc biệt là sự thân thiện, khả năng giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha (vì sinh ra ở Mỹ), Thúy Vy là ứng viên tiềm năng của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.
 
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem