Tiếp M.U ở lượt đi, Real có "lợi thế" trọng tài

Thứ ba, ngày 12/02/2013 18:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trọng tài bắt trận lượt đi vòng knock-out Champions League ngày kia, thường đem lại may mắn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở các mùa giải trước.
Bình luận 0

Tờ AS hôm nay đưa tin, UEFA đã quyết định chọn trọng tài Felix Brych làm người điều hành trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa Real Madrid và M.U tại Santiago Bernabeu vào ngày 14.2.

img
 

Được biết, trọng tài Felix Brych năm nay 37 tuổi và được đánh giá là một trong những trọng tài trẻ có chất lượng của châu Âu. Bên ngoài sân bóng, trọng tài này là một luật sư.

Với Real Madrid, vị “Vua sân cỏ” người Đức này là một điểm báo may mắn. Felix Brych từng điều hành 3 trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Hoàng gia ở các mùa giải Champions League trước. Và ở cả 3 trận đấu đó, thầy trò Mourinho đều không biết mùi thất bại.

Mùa trước, trọng tài này cầm còi trận Real thắng APOEL Nicosia 3-0 ở lượt đi tứ kết trên sân Santiago Bernabeu.

Ở mùa 2010-2011, cũng tại trận lượt đi tứ kết tại Santiago Bernabeu dưới sự điều hành của Felix Brych, Kền kền trắng đánh bại Tottenham Hotspur 4-0.

Trước đó một năm, vị trọng tài người Đức cầm còi trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và AC Milan trên sân San Siro tại vòng đấu bảng Champions League 2009-2010.

Thế nên, với việc trọng tài Felix Brych điều hành trận lượt đi vòng knock-out Champions League với M.U tại Santiago Bernabeu vào ngày 14.2 tới, Real có thêm một lý do để hy vọng vào chiến thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem