Tiết lộ hình ảnh Galaxy S II Plus hứa hẹn bán chạy

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Samsung mới chính thức giới thiệu loạt hình ảnh mẫu điện thoại mới là Galaxy S II Plus - phiên bản nâng cấp của Galaxy S II được đồn đại lâu nay.
Bình luận 0

Về cấu hình phần cứng thì Galaxy S II Plus tương tự Galaxy S II. Chỉ có một vài điểm khác biệt là: Galaxy S II Plus chạy hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean) với giao diện TouchWiz được "lấy cảm hứng từ thiên nhiên" giống như Galaxy S III. Camera chính của Galaxy S II Plus có độ trễ màn hình bằng 0, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Bộ nhớ trong của sản phẩm chỉ có dung lượng 8 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

img
 

Hiện Samsung chưa đưa ra mức giá và thời điểm bán ra. Hãng chỉ tiết lộ rằng Galaxy S II Plus có hai phiên bản: phiên bản có và không có kết nối NFC. Bản có NFC dày 8,9mm và bản không NFC dày 8,5mm. Vỏ máy đều làm bằng nhựa siêu bóng và có 2 màu: trắng (Chic White) và xanh sẫm (Dark Blue) để người dùnglựa chọn.

Cùng ngắm nhìn toàn diện Galaxy S II Plus với 2 màu vỏ, hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại thông minh bán chạy trong năm 2013.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo GSM Arena, Engadget

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem