Tiết lộ về 24 giờ của CEO Facebook ở Hạ Long

Thứ hai, ngày 26/12/2011 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phải cải trang là người của ngành du lịch, phóng viên Dân Việt mới có được những thông tin đắt giá về chuyện ăn, nghỉ của ông chủ Facebook trên tàu Phoenix Cruiser du ngoạn Vịnh Hạ Long.
Bình luận 0

Halong Phoenix Cruiser đã chọn du thuyền Phoenix mang biển hiệu QN-4339 (có quầy bar và nội thất phòng ốc bên trong tương xứng với khách sạn 3 sao) để ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cùng bạn gái Priscilla Chan và 7 thành viên du ngoạn Vịnh Hạ Long.

img
Mark và bạn bè đi trên du thuyền Phoenix mang biển hiệu QN-4339

Khoảng 12 giờ ngày 24.12, ông chủ Facebook cùng bạn gái Priscilla Chan và 7 người nữa được nhân viên trên chào đón nơi bến phà tàu cánh ngầm ở Hạ Long.

Khi tất cả đã nhận phòng và tàu bắt đầu khởi hành ra Vịnh, các nhân viên đã chuẩn bị sẵn bữa trưa rất thịnh soạn với nhiều món hải sản như cá nướng hấp, sốt chua, mực nướng, tu hài... Tuy nhiên, riêng ông chủ Facebook chỉ dùng rau, nấm, bánh mỳ, cá, sữa và một ly cocktail.

Trong các bữa ăn tiếp theo, vị tỷ phú 27 tuổi này cũng chỉ dùng bữa với những món ăn đơn sơ trên. Để đảm bảo tiếp đón chu đáo các vị khách, Halong Phoenix Cruiser đã cử đầu bếp trưởng có 5 năm kinh nghiệm trực tiếp chế biến các món ăn.

Biểu tượng Hòn Chọi, Hòn Gà, Hang Luồn... trong hành trình du ngoạn Vịnh Hạ Long được ông chủ Facebook và bạn gái cùng một số người trong đoàn lưu lại bằng máy ảnh du lịch...

Vào buổi chiều 24.12, ông chủ Facebook dành gần 1 tiếng đồng hồ cùng các bạn chèo thuyền kayak tham quan vịnh Hạ Long. Sau khi trở về du thuyền, nhiều người dùng bia nhưng ông chủ Facebook chỉ uống một ly cocktail và một chút khoai tây chiên, hoa quả.

img
Phòng nghỉ của ông chủ Facebook trên du thuyền

Mặc dù Halong Phoenix Cruiser đã lên nhiều chương trình trò chơi, hoạt cảnh... trong đêm Noel nhưng nhóm của ông chủ Facebook lại tự tổ chức trò chơi, bật nhạc nhảy với nhau. Và chỉ có tấm khăn lụa Việt Nam trị giá hơn 1 triệu đồng mà Halong Phoenix Cruiser tặng là vị tỷ phú trẻ thích thú, choàng ngay vào cổ để giữ ấm.

Đúng 8h sáng 25.12, chiếc thuyền nhỏ QN 4348 chờ sẵn ở phía đuôi của du thuyền đã đưa cả đoàn  tham quan hang Sửng Sốt. Khi trở lại du thuyền ăn bữa trưa, nhiều người trong nhóm của ông chủ Facebook còn khoe nhau những bức ảnh chụp phong cảnh trong hang được ví như nhà hát opera trên Vịnh Hạ Long này.

Khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, Mark Zuckerberg cùng bạn gái và nhóm bạn đã cập cảng tàu khách Hòn Gai. Sau khi nhận bó hoa chúc mừng từ lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, ông chủ Facebook cùng các thành viên trong đoàn chạy rất nhanh lên chiếc xe 24 chỗ của Halong Phoenix Cruiser...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem