Tin thêm về vụ cô gái Việt chết loã thể ở Singapore

Thứ năm, ngày 03/11/2011 06:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngay sau khi biết sự vụ nói trên qua các kênh truyền thông của Singapore, Đại sứ quán Việt Nam đã lập tức gửi công hàm đến cơ quan Cảnh sát Singapore.
Bình luận 0

Báo chí Singapore ngày 2.11 cho biết, 2 giờ sáng 1.11, một phụ nữ trẻ người Việt đã rơi từ tòa chung cư 686B, phố Woodlands 73, Singapore trong tình trạng khỏa thân và tử vong trong bệnh viện ít giờ sau đó. Nạn nhân là Trương Thị Ngọc Anh, 26 tuổ), người Việt Nam. Theo các nhà điều tra, Ngọc Anh có thể đã rơi xuống từ tầng 6 của tòa nhà.

Chiều 2.10, Dân Việt đã liên lạc với ông Nguyễn Việt Kiên - Bí thư Thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore. Ông Kiên cho biết, ngay sau khi biết sự vụ nói trên qua các kênh truyền thông của Singapore, Đại sứ quán đã lập tức gửi công hàm đến cơ quan Cảnh sát Singapore. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều 2.11, cảnh sát nước sở tại chưa có hồi âm cho sứ quán.

img
Người đàn ông 30 tuổi (che mặt) đang bị cảnh sát thẩm vấn.

Cũng theo ông Kiên, Đại sứ quán đồng thời đã cử cán bộ đi điều tra thông tin và xác nhận thân nhân của nạn nhân từ phía cộng đồng. Ông Kiên nói, hiện chưa thể xác định được quê quán cũng như nghề nghiệp của nạn nhân Ngọc Anh, bởi cô là một trong rất nhiều công dân Việt Nam khi đến sinh sống và làm việc tại Singapore nhưng không thông báo hay đăng ký tại sứ quán.

Ông Kiên cũng cho biết, ngay sau khi có thông tin từ cơ quan điều tra Singapore, Đại sứ quán sẽ tiến hành các thủ tục bảo hộ công dân, thông báo cho người nhà nạn nhân ở Việt Nam…

Theo tờ AsiaOne, cảnh sát khẳng định trường hợp của Ngọc Anh là “cái chết không tự nhiên” và thẩm vấn một người đàn ông khoảng 30 tuổi sống ở tầng 6 của tòa nhà. Anh này bị nghi ngờ vì thường xuyên có hành vi mang phụ nữ về phòng, và phần đông trong số họ là những cô gái trẻ người nước ngoài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem