Tố cáo công ty bán hàng đa cấp lừa đảo

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 06:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14.7, Đội điều tra Công an kinh tế thuộc Công an TP Tam Kỳ và Công an phường Hòa Thuận, Tam Kỳ, Quảng Nam đã làm việc với người có đơn tố cáo bị Công ty CP Tâm Mặt Trời Quảng Nam lừa đảo.
Bình luận 0

Theo lời khai của ông Nguyễn Thiên Quang (xã Bình Quý, huyện Thăng Bình), ông được giới thiệu vào Công ty CP Tâm Mặt Trời Quảng Nam (lô A 17 đường Trương Chí Cương, phường Hòa Thuận) và được cho xem "phóng sự" về công ty mẹ có trụ sở ở TP.HCM.

Rồi ông được "tư vấn" chỉ cần nộp 5,2 triệu đồng là được sở hữu gian hàng và được tuyển hai người nữa, chậm nhất 1 năm sau sẽ được xét và thưởng chế độ VIP 100 triệu đồng (nếu lôi kéo được 99 người vào công ty).

Ông Quang nghe theo nộp 5,2 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó, ông Quang phát hiện công ty có dấu hiệu lừa đảo nên xin rút lại tiền song công ty không chịu trả tiền. Ông Quang khẳng định đây là công ty dùng hình thức bán hàng đa cấp để lừa gạt người dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem