Tổ chức giao lưu, tặng quà cho thiếu nhi

Thứ tư, ngày 14/09/2011 10:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân dịp Tết Trung thu, Báo NTNN phối hợp với Công ty TNHH Sao Hà (số 48 Cát Bi, quận Hải An, TP.Hải Phòng) tổ chức đêm liên hoan Trung thu với chủ đề “Dinh dưỡng cho em”.
Bình luận 0

Đêm hội Trung thu năm nay, ngoài phần ẩm thực dinh dưỡng cho em, các đơn vị đã phối hợp tổ chức chương trình múa sư tử, ca nhạc, ảo thuật giúp cho các cháu vui Trung thu giao lưu với nhau.

Cũng trong nội dung chương trình, các nhà hảo tâm tổ chức trao quà và tiền mặt cho các cá nhân, cụ thể là tặng 5 triệu đồng cho 1 trường hợp đang mắc bệnh hiểm nghèo; tặng quà và trao 5 triệu đồng cho các cháu nạn nhân chất độc da cam hiện đang sống tại Trung tâm Thiện Giao (quận Đồ Sơn, Hải Phòng); trao 10 triệu đồng cho các cháu mồ côi hiện đang sống ở chùa Hồng Phúc và chùa Lương Sâm.

Ngoài ra, Công ty Sao Hà còn tặng quà, phát phần thưởng cho 30 cháu là học sinh giỏi, con em của cụm dân cư Cát Bi, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, 20 suất dinh dưỡng đặc biệt dùng trong 3 tháng (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho 20 cháu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem