Tỏ tình không được, tưới xăng đốt bạn gái

Thứ sáu, ngày 04/03/2011 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến phòng bạn gái tỏ tình nhưng không được đáp lại, Nguyễn Mạnh Đồng đã tưới xăng đốt người mình yêu. Hung thủ bị cảnh sát bắt ngay sau đó.
Bình luận 0

Chiều 2.3, tại khu nhà trọ công nhân ở xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc, Nghệ An bỗng vang lên tiếng thét kinh hoàng. Nhiều người chạy đến phòng của cô công nhân Nguyễn Thị Thu Hiền, 21 tuổi, quê ở huyện Nam Đàn, Nghệ An thì thấy cửa đóng kín mít, khói bốc mù mịt.

Ngó qua cửa sổ, mọi người kinh hãi khi thấy Hiền bị lửa đốt đang quằn quại ở góc nhà, bên cạnh một người con trai đứng nhìn một cách bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Mọi người lập tức phá cửa để dập lửa và đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Người con trai bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng nam khai là Nguyễn Mạnh Đồng, 26 tuổi, ở xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trong một lần vào Vinh chơi, tình cờ Đồng gặp Hiền và say đắm cô gái này. Đồng nhiều lần thổ lộ tình cảm nhưng không được Hiền chấp nhận.

Chiều 2.3, Đồng đến nơi thuê trọ của Nguyễn Thị Thu Hiền, tiếp tục tỏ tình nhưng bị từ chối thẳng thừng. Sau đps Đồng chốt cửa dồn Hiền vào góc phòng rồi lấy chai xăng thủ trong người hắt lên người Hiền và bật lửa đốt.

Công an huyện Nghi Lộc cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố Đồng về hành vi giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem