Tom Cruise kiện tạp chí vì bị đồn bỏ rơi con gái

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 19:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 24.10, Tom Cruise đã chính thức đệ đơn kiện 2 tạp chí về người nổi tiếng là Life & Style và In Touch vì đã có bài báo đưa tin anh sao nhãng trách nhiệm làm cha kể từ khi ly hôn Katie Holmes hồi tháng 6.
Bình luận 0

Trong tháng 7 và tháng 9, tờ Life & Style đặt nghi vấn về trách nhiệm làm cha của Tom Cruise. Hai tờ tạp chí này khẳng định đã 44 ngày qua, sau khi chia tay Katie, Tom và cô con gái 6 tuổi của anh chưa hề gặp nhau.

img
Tom Cruise và con gái trong kỳ nghỉ hồi tháng 8 vừa qua

Tuy nhiên, thực tế không như những gì hai tờ tạp chí trên khẳng định. Bert Fields, luật sư của Tom Cruise cho biết: "Tom là một người cha chu đáo và rất yêu Suri. Con gái là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy và sẽ luôn là như vậy. Nói Tom "bỏ rơi" Suri là một lời nói dối độc ác. Đăng bài viết cùng một tấm ảnh Suri trào nước mắt là điều không thể chấp nhận được".

Vị luật sư này chia sẻ, mặc dù Tom Cruise không phải là một người thích kiện tụng nhưng đây là trường hợp đặc biệt. Anh ghét tất cả những kẻ bịa đặt trắng trợn với mục đích kiếm tiền. Cái giá mà tài tử Hollywood đòi tờ tạp chí trên phải bồi thường là 50 triệu USD và nếu thắng vụ kiện này, toàn bộ số tiền sẽ được anh sử dụng vì mục đích từ thiện.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem