Top 10 siêu mẫu nội y nóng bỏng đến... "ngộp thở"

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 13:06 PM (GMT+7)
Lara Stone, Bar Refaeli, Nina Agdal, Miranda Kerr, Adriana Lima... đã khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới này phải "ngộp thở" khi họ khoác lên mình trang phục nội y gợi cảm.
Bình luận 0

Sở hữu gương mặt quyến rũ, thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng tuyệt mỹ, các "chân dài" Lara Stone, Bar Refaeli, Nina Agdal, Miranda Kerr, Adriana Lima, Candice Swanepoel, Kate Upton, Natalia Vodianova, đã khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới này phải "ngộp thở" khi họ khoác lên mình trang phục nội y gợi cảm.

Dưới đây là Top 10 siêu mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới theo tổng kết của trang Listal:

1. Lara Stone

img

Sinh ngày 20.12.1983, có mẹ là người Hà Lan và cha là người Anh, Lara Stone là một người mẫu nổi tiếng của xứ sở hoa tulip. Hiện nay cô còn là gương mặt quảng cáo chính của thương hiệu Calvin Klein; từng làm việc nhiều năm cho công ty người mẫu Elite, IMG và là người mẫu độc quyền của Prada.

Cô siêu mẫu được coi là biểu tượng sex này còn tham ra trình diễn choLouis Vuitton, Chanel, Lanvin, Miu Miu, Fendi, MaxMara,Anna Sui, Marc Jacobs, Michael Kors, Stella McCartney, Zac Posen, Balmain, Celine, Hermès, Jean Paul Gaultier, Dolce & Gabbana, D&G, Givenchy, Karl Lagerfeld, Victoria's Secret,... Stone cũngtừng là người mở đầu và kết thúc cho nhiều show diễn quan trọng.

Cô được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng 50 người mẫu nổi tiếng nhất thế giới, đứng thứ 10 trong top 20 người mẫu gợi cảm nhất và đứng thứ 13 trong top 25 người mẫu có thu nhập cao nhất thếgiới do trang web Models.com bình chọn. Ngoài ra, cô còn được tạp chí đàn ông danh tiếng GQ tôn vinh là "người phụ nữ của năm".

Hồi tháng 5.2010, Lara đã kết hônvới danh hài người Anh- David Walliams nhưng không vì thế mà sức nóng của cô bị giảm nhiệt.

2. Bar Refaeli

Ảnh minh họa

Vừa được Maxim bình chọnlà mỹ nhân hot nhất thế giới năm 2012 và được bầu chọn là một trong những người đẹp gợi tình nhất hành tinh trong những năm gần đây, siêu mẫu người Israel Bar Refaeli có một nhan sắc khiến nhiều đấng nam nhi như rơi vào mê hồn trận không thoát ra được nếu lỡ ngắm nhìn nàng.

26 tuổi, với chiều cao 1,74m và số đo 3 vòng cực chuẩn 89-60-89, vẻ đẹp trời ban đã khiến bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hãng nội y và áo tắm danh tiếng trên thế giới. Cô từng vượt qua nhiều mỹ nhân khác để trở thành người đại diện cho thương hiệu thời trang áo tắm danh tiếng Passionata vàAgua Bendita, đồng thời còn liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Sports Illustrated, ELLE, Maxim, GQ...

3.Miranda Kerr

Ảnh minh họa

Mặc dù đã sinh em bé nhưng độ hot của "bông hồng nước Úc" Miranda Kerr không hề bị giảm nhiệt mà cô còn trở thành siêu mẫu đắt giá nhất 2011 khi xuất hiện trên hàng trăm trang bìa tạp chí và góp mặt trong không ít show diễn thời trang hoành tráng bậc nhất thế giới.

Tại show thời trang đình đám duy nhất trong năm của Victoria's Scecret 2011, cô đã vinh dự được chọn làm vedette để khoác lên mình chiếc áo ngực đính kim cương trị giá 2,5 triệu USD. Hiện tại, Búp bê nước Úc là một trong những người mẫu đắt giá và có thu nhập cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt được nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm săn đón nhất.

4. Adriana Lima

Ảnh minh họa

Mặc dù đã làm mẹ song chân dài xinh đẹp Brazil- Adriana Lima vẫn giữ được vóc dáng tuyệt mỹ thời con gái với chiều cao 1m78, số đo ba vòng hoàn hảo 86-61-89. Sự nóng bỏng toát ra từ bên trong con người của kiều nữ này cùng ánh mắt hoang dại, bờ môi cong ngọt ngào, gợi cảm đã làm nên một thiên thần đầy quyến rũ trong đội hình củaVictoria's Secret.

Adriana Lima chính là biểu tượng của vẻ đẹp Nam Mỹ, đồng thời cũng là siêu mẫu "đầu đàn" của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret. Cô luôn được chọn làm người mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng. Cô cũng được tôn vinh khi trình diễn chiếc áo lót kim cương trị giá 2 triệu USD của trong Victoria's Secret Fashion Show 2010. Hiện giờ, Lima cũng là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất của ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Maybelline từ năm 2003-2009. Mới đây, cô cũng ký được một hợp đồng nặng đô với Givenchy và được công nhận là siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới.

5.Candice Swanepoel

Ảnh minh họa

Không chỉ sở hữu một gương mặt hút khách và những đường cong bốc lửa, mái tóc vàng mềm mại, ánh mắt xanh hút hồn và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, siêu mẫu người Nam Phi Candice Swanepoel hiện là một trong những chân dài đình đám nhất thế giới. Hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Vogue…và là gương mặt quảng cáo sáng giá của các hãng: Nike, Diesel, Guess…

Cô cũng là người mẫu Nam Phi đầu tiên được ký hợp đồng chính thức với Victoria's Secret từ khi mới 16 tuổi. Đến nay, người đẹp 23 tuổi đã trở thành "con cưng" và là gương mặt chủ đạo trong chiến dịch quảng cáo của hãng. Mới đây, người đẹp 23 tuổi còn được tạp chí Vogue Italia bình chọn trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

6. Alessandra Ambrosio

Ảnh minh họa

Xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện, với chiều cao 1,75m cùng các số đo tuyệt mỹ 84-62-89, Alessandra Ambrosio được biết đến là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng và có thu nhập cao nhất thế giới.

Cô cũng từng được ví như một biểu tượng gợi cảm nhất của đất nước Brazil. Alessandra đứng vị trí thứ 2 Top những người phụ nữ được khao khát nhất năm 2008 (do tạp chí AskMen bình chọn) và được xếp hạng trong 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.

Nói về Ambrosio, chính "siêu mẫu vàng" Tyra Banks cũng phải công nhận: "Cô ấy xứng đáng là người kế tục thế giới người mẫu trong tương lai".

7. Kate Upton

Ảnh minh họa

Kate Upton là một trong những siêu mẫu 9x nổi tiếng người Mỹ, cô cao 1,78 m, số đo ba vòng ấn tượng 84-63-92. Năm nay, cô còn vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm nổi tiếng mỗi năm chỉ xuất bản một lần - Sports Illustrated Swimsuit Issue 2012.

8. Natalia Vodianova

Ảnh minh họa

Ngắm nhìn vẻ đẹp thơ ngây, tinh khôi của siêu mẫu đến từ nước Nga Natalia Vodianova, ít ai ngờ rằng chân dài này đã từng trải qua ba lần sinh nở. Trong suốt hơn chục năm trong nghề, Natalia đã chinh phục mọi sàn diễn thời trang trên thế giới và gặt được những thành công rực rỡ mà hàng ngàn chân dài khao khát có được.

15 tuổi, Vodianova được chọn vào học một trường đào tạo người mẫu địa phương.19 tuổi, cô trở thành siêu mẫu nổi tiếng được cả thế giới biết tới với sự xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn, trên tạp chí và các quảng cáo. Cô là gương mặt quảng cáo đắt giá của Louis Vuin, L'Oreal, Marc Jacobs, Miss Sixty, Pepe Jeans, Calvin Klein và là người mẫu độc quyền của hãng nội y danh tiếng Etam.

Cho tới nay, Natalia Vodianova vẫn được đánh giá là một trong 20 siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới do Chanel bình chọn. Cô cũng là một trong những người mẫu được trả cat-sê cao nhất thế giới, ước tính, trung bình một năm "chân dài" đình đám nhất nước Nga kiếm được khoảng 2,5 triệu bảng Anh.

10. Anne Vyalitsyna

Ảnh minh họa

Chân dài đến từ xứ Bạch Dương, Anne Vyalitsyna luôn hấp dẫn và để lại ấn tượng mạnh mẽ khi quảng cáo đồ lót. Cô cũng khiến không ít cánh mày râu trên khắp thế giới phải ngây ngất bởi vẻ hấp dẫn và sức quyến rũ chết người của mình mỗi khi xuất hiện .

Từ năm 16 tuổi, Anne Vyalitsyna bắt đầu trình diễn liên tục trong các tuần lễ thời trang danh tiếng. Anne Vyalitsyna là người mẫu cưng của các nhãn hiệu danh tiếng như: Anna Molinari, Balmain, Banana Republic, Carolina Herrera, Christian Lacroix, D&G,...Đến nay,Anne Vyalitsyna bất ngờ trở thành một cái tên cực hot trong thời điểm này, cô xuất hiện liên tục trên các tạp chí nổi tiếng và trong các chiến dịch quảng cáo lớn.

Theo VnMedia

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem