Điểm lại 10 sự kiện đáng nhớ nhất của "chàng Kim Tan" tài hoa và điển trai này trong một năm đã qua:
1. Phát hành phim điện ảnh Gangnam Blues vào đầu năm
Gangnam Blues, bộ phim điện ảnh với vai chính đầu tiên của Lee Min Ho chính thức được công chiếu vào ngày 12.1.2015 tại Hàn Quốc.
Sự kiện quảng bá cho bộ phim Gangnam Blues đã thu hút rất đông người hâm mộ bởi fan muốn nhìn cận mặt nam diễn viên điển trai Lee Min Ho. Theo trang Drama Hàn Quốc, trên thảm đỏ của ngày công chiếu, một người bất ngờ xuất hiện đó là Suzy - bạn gái của Lee Min Ho.
Tìm thấy tình yêu với Suzy
Nhân chuyến công tác tại Paris, nam diễn viên sinh năm 1987 đã kết hợp sang Anh du lịch để gặp cô bạn gái Suzy ở London. Cuộc hẹn hò bí mật này đã bị phát hiện bởi các tay săn ảnh. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Lee Min Ho và Suzy kể từ khi hai người công bố chuyện tình cảm vào ngày 23.3.2015.
3. Trở thành gương mặt đại diện mới cho du lịch Hàn Quốc
Ngôi sao The Heirs (Những người thừa kế) là lựa chọn hoàn hảo cho một chiến dịch du lịch mới để thu hút khách du lịch đến Hàn Quốc. Video quảng bá của Lee Min Ho cho ngành du lịch nước này đã nhận được hơn 22 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tháng sau khi phát hành.
Đến tháng 12.2015, video với chủ đề “Hãy bắt đầu câu chuyện của bạn” đã đạt hơn 37 triệu lượt xem, nhận được ủng hộ từ cư dân mạng toàn cầu.
Vai trò của Lee Min Ho trong việc góp phần đẩy mạnh ngành du lịch Hàn Quốc đã được công nhận khi anh đứng cạnh Tổng thống Park Geun Hye tại lễ công bố Năm Du lịch Quốc gia Hàn Quốc vào ngày 6.11.2015. Lee Min Ho và Seol Hyun nhóm AOA được cử làm Đại sứ du lịch Hàn Quốc trong năm.
4. Trở thành Đại sứ danh dự cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018
Lee Min Ho vốn rất thích thể thao và nếu không phải là diễn viên, anh có thể sẽ trở thành một vận động viên. Vì vậy việc trở thành Đại sứ cho Thế vận hội mùa đông là một vinh dự đồng thời giúp Lee Min Ho thỏa mãn được niềm yêu thích của mình.
5. Bước sang tuổi 29
“Chàng Kim Tan” của Những người thừa kế rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình – 22.6 khi anh chính thức bước sang tuổi 29. Để cám ơn người hâm mộ, Lee Min Hoo đã gửi một tin nhắn bằng video và hát một bài hát đặc biệt.
6. Tăng thêm vị trí “Ông hoàng” quảng cáo
Lee Min Ho luôn nằm trong Top các ngôi sao thu hút nhiều hợp đồng lớn về quảng cáo. Năm 2015 vừa qua anh tiếp tục khẳng định thêm hiệu quả từ công việc này. Doanh số của một hãng S.R do Lee Min Ho làm người mẫu độc quyền đã tăng 40% sau khi mời anh về làm thương hiệu. Nhãn hàng này còn phát triển thị trường ở Hàn Quốc lẫn các quốc gia châu Á khác nhờ sự có mặt của Lee Min Ho.
7. Là người đại diện mới cho nhãn hàng chocolate nổi tiếng của Ý Ferrero Rocher
Thương hiệu toàn cầu này đã nhận thấy sức hấp dẫn của Lee Min Ho nên không ngần ngại chọn anh để nâng cao hình ảnh cao cấp và mở rộng thị trường của mình ở châu Á. Quảng cáo lãng mạn của Lee Min Ho với chocolate Ý đã nhận được quan tâm lớn. Chuyến thăm của anh đến cửa hàng khai trương ở Đài Bắc, Đài Loan đã tạo nên sự gia tăng doanh số bán hàng một cách ấn tượng.
8. Bắt tay vào bộ phim điện ảnh mới
Lee Min Ho được mời đóng vai nam chính trong bộ phim Bounty Hunters hợp tác Trung Quốc và Hàn Quốc. Bộ phim được kỳ vọng sẽ phát hành vào năm 2016. Ngay từ khi bấm máy, phim đã thu hút lượng lớn khán giả quốc tế quan tâm vì dàn diễn viên Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương.
9. Những giải thưởng cho vai diễn Gangnam Blues
Với vai nam chính trong Gangnam Blues, Lee Min Ho đã nhận được nhiều giải thưởng như giải Ngôi sao mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell Awards, giải Ngôi sao được yêu thích nhất tại lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 36 và giải Baeksang lần thứ 51.
Ở Trung Quốc nơi Lee Min Ho đã có hơn 28 triệu người quan tâm và theo dõi trên tài khoản cá nhân weibo, anh thậm chí còn được bình chọn là "Nam thần số 1 Châu Á", vượt qua cả diễn viên Hồng Kông Chung Hán Lương – bạn diễn trong Bounty Hunters.
10. Phát hành single mới The Day
Không chỉ là một diễn viên, Lee Min Ho còn chứng minh anh cũng là ca sĩ được yêu thích khi single The Day của anh đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Orion Nhật Bản chỉ sau 2 ngày phát hành. Hiện tại, single này được các khán giả trên toàn thế giới ủng hộ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.