Top 10 thí sinh Hoa hậu Việt Nam hút hồn khoe tài sắc

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay, 19.8, các thí sinh lọt top 10 Người đẹp Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã cùng nhau trổ tài trong buổi chung khảo phần thi diễn ra tại Đà Nẵng.
Bình luận 0
img
Đỗ Hoàng Anh (SBD 792) là thí sinh mở màn cho buổi chung khảo với tiết mục múa trên nền nhạc “Giấc mơ trưa” của Thùy Chi. Vốn là học viên trường múa và có mẹ là giáo viên dạy múa nên Hoàng Anh tỏ ra khá tự tin với phần trình diễn của mình. Trước khi bước vào phần thi, Hoàng Anh cũng chia sẻ đây là bài múa do chính mẹ cô biên đạo  và trang phục cô mặc để trình diễn được chính tay bố cô thiết kế.
img
Với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi chân được xem là đẹp nhất trong 40 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay, phần trình diễn múa "Con Công" của Dương Tú Anh (SBD 828) cũng để lại khá nhiều ấn tượng.
img
Sinh ra và lớn lên ở thành phố Huế mộng mơ, trong phần thi Tài năng của mình, thí sinh Nguyễn Lê Thục Châu (SBD 022) đã mang đến một bài ca Huế trong chiếc áo dài nhung tím và mái tóc xõa dài dịu dàng, toát lên rõ rệt hình ảnh của người con gái Huế
img
Với màn trình diễn Dance sport, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SBD 138) cũng khiến buổi thi thêm sắc màu.
img
Ở phần thi sơ khảo Tài năng diễn ra tối 16.8, Nguyễn Thị Tuyết Ngọc (SBD 219) đã để lại nhiều ấn tượng khi trình diễn ca khúc "To love you more" khá tốt. Đến buổi thi chung khảo hôm nay, Tuyết Ngọc tiếp tục để lại dấu ấn khi thể hiện ca khúc “Chiều lên bản Thượng” trong trang phục dân tộc và đeo gùi sau lưng.
img
Đặng Thu Thảo (SBD 306) được đánh giá khá cao với màn trình diễn múa hoa sen.
img
Màn múa Claquette của thí sinh Nguyễn Thu Thảo (SBD 315) không để lại ấn tượng nhiều
img
Với phần biểu diễn Múa dân gian cùng gương mặt lúc nào cũng toát lên vẻ tự tin, tươi tắn khi trình diễn, bản thân bài múa cũng vô cùng thu hút, Nguyễn Thị Xuân Trang (SBD 610) – thí sinh “sân nhà” đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi.
img
Trong tà áo dài đỏ, Trần Bảo Vy (SBD 808) cũng có một phần trình diễn thu hút bằng ca khúc “Việt Nam! Việt Nam!” nhưng giọng hát còn nhiều hạn chế nên tiết mục này cũng chưa được đánh giá cao.
img
Là thí sinh cuối cùng trình diễn trong buổi thi với tiết mục Dance Sport trên nền ca khúc Sầu đông, Võ Hoàng Yến (SBD 235) cũng là thí sinh mang đến cho buổi thi sự thú vị với các cú nhào lộn không kém phần chuyên nghiệp.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem