Top 5 smartphone có "body" hot nhất thế giới

Thứ năm, ngày 17/04/2014 18:58 PM (GMT+7)
Thời gian gần đây, công nghệ điện thoại phát triển với tốc độ chóng mặt,ngoài việc nâng cấp phần cứng, một yếu tố quan trong của smartphone là "phải" có ngoại hình đẹp.
Bình luận 0
Không chỉ sở hữu cấu hình cực chất cùng với những tính năng vượt trội so với phần còn lại của làng điện thoại thế giới, 5 smartphone sau đây còn là những siêu phẩm tuyệt đẹp với thiết kế long lanh, hút mắt.

5. BlackBerry Z10

img

Đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng là BlackBerry Z10. Mặc dù trong thời gian gần đây, Z10 đã giảm giá rất nhiều (chỉ còn khoảng 25% so với giá ban đầu) nhưng không thể phủ nhận smartphone của Dâu Đen sở hữu một ngoại hình khỏe khoắn, năng động, phù hợp cho cả nam lẫn nữ với 2 phiên bản đen trắng.

4. Samsung Galaxy S5

img

Xếp ngay sau Z10 là "đứa con cưng" của Samsung, Galaxy S5. Máy sẽ chạy vi xử lý 8 nhân Exynos của Samsung , RAM 2GB, Pin 2800mAh, Camera 16Mp, nhận dạng vân tay ở nút home và có khả năng chống nước và bụi ở tiêu chuẩn IP67.

Chiếc máy có dung lượng bộ nhớ trong là 16GB và màu trắng lung linh. S5 vẫn có thiết kế và hoàn thiện tương tự như dòng Galaxy, Mặc dù chính điểm này khiến cho S5 không có nhiều đột phá so với S4 nhưng dù dậm chân tại chỗ, vẻ đẹp của Galaxy S5 vẫn đủ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.

3. Sony Xperia Z2

img

Xperia Z2 sở hữu cấu hình Z2 bao gồm, vi xử lý 4 nhân Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2.3GHz, màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD (424ppi), 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Đặc biệt, máy vẫn được trang bị camera với độ phân giải ‘khủng’ 20.7 megapixel có khả năng quay video 4K, camera phụ 2.2Mp và pin dung lượng 3.200mAh. Ngoài ra, Z2 có ngoại hình được trau chuốt rất kỹ với vỏ kim loại nguyên khối, những góc cạnh được thiết kế tỉ mỉ cùng màu sắc đặc trưng của Sony

2. HTC One M8

img

HTC One M8 được rất nhiều trang web công nghệ đình đám đánh giá là smartphone tốt nhất năm 2014. M8 có được điều này không chỉ bởi cấu hình phần cứng cực tốt mà còn có phần đóng góp rất lớn từ thiết kế bắt mắt và tiện dụng cho người dùng.

Máy sở hữu màn hình Super LCD 3 có kích cỡ 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p, mật độ điểm ảnh 441ppi, toàn bộ máy được bao bọc bởi một bộ khung được làm bằng nhôm nguyên khối giúp cho M8 có vẻ ngoài cứng cáp, nam tính hơn.

1. iPhone 5s Gold

img

Đứng đầu danh sách này sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi iPhone 5s vượt qua nhiều siêu phẩm cao cấp của Sony, Samsung hay HTC. iPhone 5s sở hữu ngoại hình "nuột nà" từ nút nguồn đến jack sạc, thiết kế của 5s cực đẹp với chất liệu kính - kim loại cao cấp.

Không chỉ có vậy, phiên bản iPhone 5s Gold đã chinh phục hoàn toàn người dùng với một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, tinh tế. Chính điều này giúp cho 5s đứng đàu bảng trong danh sách những smartphone đẹp nhất hiện tại.
Trí Thức Trẻ (Theo Trí Thức Trẻ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem