TP Lào Cai: Chu đáo chuẩn bị bầu cử

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 09:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ 6h30 sáng nay, người dân thành phố Lào Cai đã nô nức có mặt tại các điểm bỏ phiếu để bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII, HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016.
Bình luận 0

Người dân cầm trong tay lá phiếu cử tri, dừng lại thật lâu trước tấm bảng niêm yết danh sách các ứng cử viên, nghiên cứu tiểu sử, từ đó sáng suốt lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân dân.

img
Quang cảnh tại điểm khu vực bầu cử số 4, phường Kim Tân, TP Lào Cai

Trên địa bàn tỉnh Lào Cai có 9 ứng cử viên để lựa chọn bầu 6 đại biểu Quốc hội khóa XIII, 82 ứng cử viên để lựa chọn bầu 54 đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, 47 ứng cử viên để lựa chọn bầu 30 đại biểu HĐND thành phố Lào Cai khóa XVIII và 5.825 ứng cử viên để lựa chọn bầu 3.775 đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Ít ngày trước dịp bầu cử, một số nơi trên địa bàn tỉnh Lào Cai vừa trải qua trận lũ ống, lũ quét kinh hoàng, gây thiệt hại nặng nề về hoa màu và cơ sở vật chất. Nhưng dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBND thành phố Lào Cai, chính quyền xã, các đoàn thể …công tác khắc phục hậu quả thiên tai, chuẩn bị phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII, HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016 đã được thực hiện khẩn trương, bài bản và chu đáo.

Các xã đã triển khai đầy đủ và nghiêm túc các nội dung trước bầu cử như tuyên truyền, họp thôn, họp tổ dân phố để quán triệt các nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự cho cuộc bầu cử cũng như quyền và nghĩa vụ của người dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem