TPHCM: Hai bảo vệ chết trong biệt thự

Thứ hai, ngày 07/03/2011 06:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm 5.3, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến Khu biệt thự Tuổi Trẻ (khu phố 3, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM) khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ hai bảo vệ bị chết.
Bình luận 0

Đây là khu biệt thự nằm xa khu dân cư, sát cầu Giồng Ông Tố 2 (đường liên tỉnh lộ 25B) nên bọn trộm thường viếng thăm. Sau mỗi vụ mất trộm, chủ nhân của căn biệt thự lại thay thế một bảo vệ khác.

Nạn nhân là các anh Phạm Văn Hà (41 tuổi, ngụ Bình Tân) và Nguyễn Tuấn Thành (40 tuổi, quê ở Quảng Ninh). Hai bảo vệ này mới được thuê vào trông coi biệt thự chưa đầy 2 tháng.

Vào dịp cuối tuần qua, chủ nhân căn biệt thự nói trên đến nghỉ ngơi. Sau khi gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy có tín hiệu, vị chủ nhân ngôi biệt thự này bảo tài xế leo rào vào bên trong xem có chuyện gì xảy ra. Khi người tài xế đi ra đằng sau khu vực hồ bơi, vừa đẩy cửa bước vào thì lập tức mùi tanh hôi từ xác chết thối rữa cùng nhiều vết máu để lại xộc ra ngoài. Bên trong, hai xác chết trương sình nằm cạnh nhau trên vũng máu. Người tài xế lập tức báo lại cho chủ.

Hiện nguyên nhân và thủ phạm vụ án mạng này vẫn chưa được xác định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem