TP.HCM: Vào tận trại giam Chí Hòa lừa xe tay ga

Thứ sáu, ngày 04/04/2014 15:27 PM (GMT+7)
Ngày 4.4, Cơ quan CSĐT - Công an quận 10 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Long (SN 1968, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0
Trước đó, chị L.T.K.T (ngụ Long An) cùng với một người bạn đến Trại giam Chí Hòa thăm nuôi một người thân đang thụ án trong trại này.

img
Cổng trại giam Chí Hòa. Nguồn: PetroTimes

Đang đứng trong luôn viên trại giam, Long thấy chị T đang bối rối chưa biết đi đâu thì lập tức tiếp cận rồi “nổ” mình là cán bộ công an đang làm tại đây, nếu chị T muốn gặp người thân thì cứ đi theo Long. Do chưa biết đường đi lối lại nên khi Long đề nghị giúp đỡ, chị T liền nhận lời.

Thấy chị T mắc bẫy, Long nói chị T cho mình đi chung xe đi ra phía ngoài đường để đợi cơ hội ra tay. Lúc này, thấy Long có những biểu hiện lạ nhưng vì nóng lòng muốn gặp thân nhân nên chị T cũng đồng ý cho Long đi cùng.

Đi được một đoạn đường ngắn, Long bắt đầu giở trò để chiếm đoạt chiếc xe tay ga của mình nên chị T liền truy hô. Thấy bị lộ, Long nhanh chân bỏ chạy thì bị quần chúng tổ chức vây bắt, giao công an xử lý.

Tại cơ quan công an, Long thừa nhận có hành vi muốn chiếm đoạt chiếc xe của chị T nhưng do bị phát giác nên bất thành. Sau khi lập biên bản ghi nhận sự việc, lấy lời khai, chiếc xe trị giá 24 triệu đồng được công an trả lại cho chị T. Riêng Long bị tạm giữ để điều tra về hành vi “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.
Lao động (Theo Lao động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem