Trả thù chưa được đã bị đâm chết trên taxi

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 13:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuấn rủ ba thanh niên đi tìm hai người đã đánh nhau lúc chiều để trả thù nhưng không thấy, trên đường về, nhóm của Tuấn bị một nhóm thanh niên chặn lại, dùng dao đâm Tuấn nhiều nhát.
Bình luận 0

Ngày 17.3, Công an phường Cao Xanh (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, đã xác định được nạn nhân bị đâm chết trong vụ án xảy ra lúc 21 giờ ngày 13.3 trên đường 337 thuộc tổ 50B, khu 4B, phường Cao Xanh là Phạm Minh Tuấn (SN 1980), trú tại tổ 4, khu 2, phường Hà Tu, TP. Hạ Long.

Theo điều tra ban đầu, lúc 16 giờ 30 ngày 13.3, Tuấn cùng một thanh niên nữa có xích mích và đánh nhau với hai thanh niên khác ở quán hoa quả thuộc tổ 48, khu 3, phường Cao Xanh. Khoảng 20 giờ cùng ngày Tuấn rủ ba thanh niên khác đi xe taxi đến khu vực Vườn Ổi, phường Cao Xanh tìm hai thanh niên đã đánh nhau lúc chiều để trả thù nhưng không tìm thấy.

Khi taxi quay ra đến khu 4B thì bị một nhóm thanh niên chặn lại, lái xe cùng ba thanh niên đi cùng Tuấn chạy thoát. Tuấn ngồi lại trong xe thì một số thanh niên dùng gạch đập vỡ kính và dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến Tuấn chết tại chỗ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem