Trai làng hành hung dã man lái xe taxi

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Thanh đang đứng đợi thì bất ngờ rất đông người từ quán kéo ra và hành hung, dùng búa đinh đánh liên tiếp vào đầu và dùng kiếm chém vào mặt anh.
Bình luận 0

Tin từ Công an huyện Ba Vì (Hà Nội), khoảng 21 giờ 30 ngày 30.1, anh Phùng Văn Thanh (SN 1973), là tài xế Hãng taxi Sơn Tây được một số nam thanh niên thuê chở đến quán karaoke trên đường kho 332, thuộc thôn Ngọc Nhị, xã Cẩm Lĩnh.

Đến đây, nhóm thanh niên bảo anh đợi ở ngoài để vào quán lấy tiền. Anh Thanh đang đứng đợi thì bất ngờ rất đông người từ quán kéo ra và hành hung, dùng búa đinh đánh liên tiếp vào đầu và dùng kiếm chém vào mặt anh.

Trước khi gục ngã, anh Thanh vẫn kịp gọi về tổng đài để kêu cứu. Anh Đỗ Văn Đại - một đồng nghiệp đang chở khách gần đó lập tức đến hiện trường để đưa bạn đi cấp cứu. Song, anh Đại đã bị nhóm đối tượng này dùng gậy gỗ hành hung và nhốt vào quán karaoke rồi tiếp tục đánh đập dã man, cướp điện thoại di động và tiền.

Bên ngoài, hai chiếc xe taxi do anh Đại và anh Thanh điều khiển bị nhóm thanh niên đập nát kính xe, tháo dỡ các thiết bị điện tử. Chúng còn điều khiển xe chạy quanh khu vực thôn Ngọc Nhị, liên tiếp đâm vào các vật cản trên đường khiến cả 2 xe bị hư hỏng nặng.

Khi lực lượng cảnh sát hình sự có mặt, các đối tượng đều bỏ chạy, để lại nạn nhân trên đường. Anh Thanh được đưa vào Viện 105 cấp cứu trong tình trạng vỡ hộp sọ, mặt và đầu có nhiều vết chém.

Qua công tác điều tra, Công an huyện Ba Vì bước đầu làm rõ và triệu tập 7 đối tượng tham gia vụ việc trên. Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận hành vi hành hung và đập phá xe taxi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem