Trần Quán Hy hôn bạn gái nồng nhiệt trên phố

Thứ năm, ngày 31/01/2013 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh anh chàng Don Juan Trần Quán Hy ôm bạn gái và hôn nồng nhiệt trên đường phố Đài Bắc giữa đêm khuya được báo chí Hongkong đăng tải.
Bình luận 0

Theo các phương tiện truyền thông Hongkong, hơn một năm qua, Trần Quán Hy thường xuyên đi lại giữa xứ Cảng thơm và Đài Bắc (Trung Quốc) vì mới năm ngoái anh chàng vừa mở cửa hàng thời trang tại đây, đặt tên Juice.

img
 

Vì cửa hàng này nằm trên một đoạn phố khá sầm uất nên trong hơn năm qua cửa hàng đạt doanh thu khá và được đông đảo người hâm mộ, khách hàng tin tưởng. Và đã xuất hiện thông tin, những ngày cuối năm này, Trần Quán Hy có mặt thường xuyên ở Đài Bắc để xúc tiến mở thêm cửa hàng.

Vài ngày trước đây, cánh báo chí đã bắt gặp anh chàng Don Juan, sát gái ôm hôn bạn gái Angela Meng rất nồng nhiệt ngay trên đường phố Đài Bắc.

img
 
img
 

Tuy nhiên, khi trên tay bạn gái Trần Quán Hy là điếu thuốc lá còn dang dở. Khác hẳn với hình ảnh ngoan hiền và tuyên bố của Trần Quán Hy rằng “vị hôn thê tin đồn” của anh khác hẳn với những cô gái đã từng quen trước đó và yêu anh không phải vì tiền.

Theo 21CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem