Trần Quán Hy và em gái Đình Phong chạm mặt

Thứ hai, ngày 25/07/2011 12:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vì lý do công việc, cả Trần Quán Hy và em gái của Tạ Đình Phong là Tạ Đình Đình cùng nhau đi trên chuyến bay về Hongkong hôm qua 24.7. Vì nhiều lý do tế nhị, cả hai đều ngượng ngùng và tìm cách tránh mặt nhau.
Bình luận 0

Vụ việc lại khiến cho tất thảy mọi người nhớ lại chuyến bay mà sau ba năm, Trần Quán Hy gặp lại Trương Bá Chi cách đây hai tháng, là nguyên nhân chính khởi đầu cho mối quan hệ căng thẳng, đến mức li dị của vợ chồng Bá Chi - Đình Phong.

img
 
img
Cả Tạ Đình Đình và Trần Quán Hy đều cố gắng tránh chạm mặt nhau tại sân bay.

Tin tức cho biết, Tạ Đình Đình là người xuất hiện ở sân bay đầu tiên. Theo quan sát của các phóng viên, người mẫu, diễn viên Hongkong lúc đó rất bối rối, ngại ngùng.

Sau đó 15 phút, Trần Quán Hy mới xuất hiện tại cửa ra sân bay, anh cũng vội vàng, nhờ đến sự bảo vệ của các vệ sĩ, trốn tránh các câu hỏi của phóng viên về những gì đã xảy ra trên cùng chuyến bay khi giáp mặt với Đình Đình.

Mấy ngày qua, vấn đề giải quyết thủ lục ly hôn giữa Bá Chi và Đình Phong rơi vào bế tắc. Các tờ báo Hongkong cho hay, là do Bá Chi đã thay đổi chiến thuật. Cô là người đầu tiên đề xuất ly hôn, tuy nhiên mấy ngày qua lại tìm cách trì hoãn, kéo dài cuộc chiến pháp lý với Tạ Đình Phong để nam diễn viên chấp nhận ba điều kiện mà cô đưa ra.

Ngoài ra, có tin tức, Tạ Đình Phong đang bàn bạc với các luật sư, tìm mọi cách để gần hơn với các con, không để cho Bá Cho có toàn quyền quyết định thời gian, địa điểm ba bố con gặp nhau.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem