Trang Trần hé lộ góc khuất nghề mẫu trong quá khứ, bị đồng nghiệp thuê giang hồ “dằn mặt”

P.N Thứ tư, ngày 15/04/2020 19:08 PM (GMT+7)
Ngay sau đêm diễn, Trang Trần nhận được một cuộc gọi hăm dọa: “Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt”.
Bình luận 0

Mới đây, Trang Trần livestream trò chuyện với khán giả. Trang Trần bất ngờ tâm sự với người hâm mộ về góc khuất của nghề mẫu cô từng trải qua cách đây hơn chục năm. Khi đó, Trang Trần mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, chỉ là một người mẫu vô danh, chưa có danh hiệu hay giải thưởng từ cuộc thi nào, đi diễn show với mức cát-xê 150.000 đồng.

Trang Trần hé lộ góc khuất nghề mẫu trong quá khứ, kể chuyện bị đồng nghiệp thuê giang hồ “dằn mặt”

Theo Trang Trần, năm 2009, trong một lần đi diễn tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, cô được diễn ở ba điểm với mức cát-xê 150.000 đồng/show. Một buổi sáng đi tập chương trình, cô được nhà thiết kế lựa chọn làm vedette dù chưa có tên tuổi. Việc này khiến một đồng nghiệp diễn chung ghen tị.

Trang Trần không ngại ngần nói tên đồng nghiệp ghen ăn tức ở này là B, quê ở Bắc Giang, có chút danh hiệu. B có mối quan hệ với giang hồ, nhờ vả họ xử Trang Trần. Ngay sau đêm diễn, Trang Trần nhận được một cuộc gọi. Người bên kia đầu dây buông lời hăm dọa: “Mới vào Sài Gòn mà định tranh giành vị trí à, mày cẩn thận không tao rạch mặt”.

Trang Trần hé lộ góc khuất nghề mẫu trong quá khứ, kể chuyện bị đồng nghiệp thuê giang hồ “dằn mặt”

Thay vì thái độ sợ hãi, Trang Trần xưng “mày – tao” và có thái độ thách thức: “Chúng mày chưa biết tao là con nào rồi! Mày là thằng nào? Ở đâu tao qua gặp. Tao xem chúng mày bản lĩnh cỡ nào. Tao ra mà không rạch mặt được tao thì chúng mày cút, đừng bao giờ gọi điện cho tao”.

Ngay sau đó, Trang Trần gọi xem ôm đưa tới địa chỉ được hẹn là Nhà hát Thành phố. Cô không quên chuẩn bị vũ khí phòng thân. Khi gặp bọn giang hồ, cựu người mẫu rút vũ khí, “dằn mặt” lại hai tên giang hồ trước mặt: “Chúng mày không rạch mặt tao thì tao cũng đâm chúng mày, còn không thì cút!”.

Trông thấy Trang Trần dữ tợn, hai gã giang hồ không dám manh động. Trang Trần yêu cầu chúng chuyển lời tới người mẫu B: “Mày nói với con thuê mày rằng Trang Khàn là con nào. Tao vào đây nhưng không tranh giành cái gì của chúng mày cả”. Cựu người mẫu cho hay câu chuyện này nổi đình đám trong giới showbiz thời ấy.

Trang Trần hé lộ góc khuất nghề mẫu trong quá khứ, kể chuyện bị đồng nghiệp thuê giang hồ “dằn mặt”

Đối với Trang Trần, phản ứng mạnh bạo là phương pháp sinh tồn của cô. Chân dài sinh ra trong một gia đình có “máu mặt”. 12 tuổi, Trang Trần từng dẫn năm thanh niên đi đòi nợ thuê nên những chuyện sau này với cô không là gì. Trang Trần cũng thừa nhận mình không hiền lành, muốn vào TP.HCM phát triển đam mê làm người mẫu.

Trang Trần bức xúc: “Tôi vào Sài Gòn là muốn phát triển nghề nghiệp đam mê, là tu đó. Nhưng chúng nó không cho tôi tu. Tôi đâu có biết nhà thiết kế đấy là ai, diễn ở Đầm Sen chứ có phải diễn cho D&G, Gucci, Louis Vuiton... đâu. Có phải diễn đồ hiệu đâu, làm gì có đại gia xem mà phải tranh đấu, dằn mặt?”.

Cuối cùng, để khép lại câu chuyện, Trang Trần nhấn mạnh việc diễn show chỉ là kiếm miếng ăn, nên làm tròn nhiệm vụ, kiếm tiền không kiếm chuyện, ai đẹp hơn, nổi tiếng hơn thì được nhà thiết kế lựa chọn làm vedette.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem