Trăng về Thuận Mỹ

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 18:37 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 27.9, Báo NTNN phối hợp cùng Công ty Friesland Campina Vietnam và Hội Nông dân tỉnh Long An trao 200 phần quà trung thu cho trẻ em xã Thuận Mỹ (huyện Châu Thành, tỉnh Long An).
Bình luận 0

Mỗi phần quà gồm 6 lít sữa tươi nhãn Cô gái Hà Lan và lồng đèn trung thu. Gần 100 phần quà còn lại sẽ được trao cho các em nhỏ tại xã Đức Tân (huyện Tân Trụ) và xã Mỹ An (huyện Thủ Thừa).

Ông Lê Văn Lọt - Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Mỹ cho biết, Thuận Mỹ là một trong những xã nghèo nhất huyện Châu Thành. Thời gian qua, dù địa phương đã hết sức cố gắng trong chăm lo cho đời sống người dân nhưng nguồn lực hạn chế nên các hộ nghèo, cận nghèo vẫn còn nhiều. “Những món quà đến đúng thời điểm góp phần làm cho các em nhỏ có cái Tết Trung thu vui hơn” - ông Lọt nói.

Ông Lưu Phan - Trưởng Văn phòng đại diện Báo NTNN tại TP.HCM mong muốn các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo NTNN, góp phần làm cuộc sống của người nông dân trở nên tốt hơn.

img
Các em học sinh xã Thuận Mỹ hồi hộp chờ quà.
img
Báo NTNN, nhà tài trợ... trao quà cho các em nhỏ.
img
Ông Phạm Minh Hùng - Chủ tịch Hội ND tỉnh Long An tặng quà cho trẻ.
img
Nặng quá!
img
Bà chở cháu đi nhận quà.
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem